Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mourinho muốn Chelsea mua Raheem Sterling

Thứ Ba 16/06/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sky Sports đưa tin, trong diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool.


Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, khả năng anh rời Anfield ở hè này là rất sáng. Việc The Kop chỉ đưa ra mức lương 100.000 bảng/tuần khiến tuyển thủ người Anh không hài lòng. Hơn nữa, việc Lữ đoàn đỏ không có vé dự Champions League cũng khiến cầu thủ sinh năm 1994 quyết tâm dứt áo ra đi. Phong độ của Sterling mùa này là khá tốt, với 7 bàn trong 34 trận cho Liverpool ở Premier League, trong hoàn cảnh anh được HLV Brendan Rodgers bố trí ở nhiều vị trí khác nhau, từ một cầu thủ tấn công cánh, hộ công cho đến trung phong.
 Nóng Mourinho muón Chelsea mua Raheem Sterling hinh anh
Mourinho cũng muốn có Sterling

Với sự tiến bộ vượt bậc trong hai mùa giải gần đây, Sterling được đánh giá là một trong những tài năng của bóng đá thế giới trong tương lai. Tài năng của Sterling không cần phải bàn cãi. Tốc độ, khả năng đi bóng cũng như gây đột biến trong những thời điểm quan trọng giúp anh trở nên phù hợp với bất cứ đội bóng nào. Chứng kiến tuyển thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, hàng loạt đội bóng nhảy vào cuộc chiến để có được cầu thủ 20 tuổi. Trong đó có rất nhiều đội bóng lớn, tiêu biểu như: Real Madrid, M.U, Man City, Arsenal và mới nhất là Chelsea.

Danh sách chuyển nhượng của Chelsea ở hè 2015 đã được điền thêm cái tên Raheem Sterling. HLV Jose Mourinho ấn tượng với khả năng của tuyển thủ người Anh và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Nhưng “người đặc biệt” khẳng định sẽ không chi đủ 50 triệu bảng như số tiền mà Liverpool yêu cầu. Trước đó, Man City gửi lời đề nghị 30 triệu bảng nhưng đã bị Liverpool từ chối thẳng thừng. Hợp đồng của Sterling với The Kop còn tới 2 năm
, bởi vậy Lữ đoàn đỏ đang rất cứng rắn trong thương vụ này. Chelsea sẽ quan sát động thái từ BLĐ đội bóng chủ sân Anfield trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Dù được đánh giá rất cao nhưng khi chuyển tới Chelsea chưa chắc Raheem Sterling đã có thể có được vị trí chính thức. Ở The Blues hiện tại, Eden Hazard nghiễm nhiên có một suất đá chính ở bên hàng lang cánh trái. Willian hiện đang đảm nhận vị trí bên cánh đối diện, chưa kể Juan Cuadrado rất muốn chứng tỏ mình ở mùa tới sau khi chơi không tốt kể từ khi chuyển đến từ Fiorentina hồi tháng Một. Để đánh bật được Willian, Sterling cần phải hoàn thiện mình ở cả khâu kiến tạo lẫn dứt điểm.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X