Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Một thành viên của Liverpool dương tính với COVID-19

Thứ Ba 18/08/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến tập huấn tại Áo, một thành viên của CLB Liverpool đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

 Tờ Kronen Zeitung của Áo cho biết một thành viên của CLB Liverpool sau khi kiểm tra đã nhận kết quả dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, nguồn tin này không tiết lộ người bị nhiễm là một cầu thủ hay nhân viên trong đội bóng.

Hiện tại, Liverpool đang luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới ở vùng ngoại ô thành phố Salzburg, Áo. Ban đầu, đội bóng vùng Merseyside có kế hoạch luyện tập ở Pháp nhưng đã phải hủy bỏ sau khi Chính phủ nước này ban hành luật cách ly xã hội.
liverpool
Các cầu thủ Liverpool đang có chuyến tập huấn tại Salzburg (Áo)

Trước chuyến tập huấn, HLV Jurgen Klopp đã nhắc nhở các học trò về trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng. Ông cho biết: “Các cầu thủ của tôi có thể có những kỳ nghỉ. Chúng tôi có mọi thông tin về những nơi mà họ sẽ tới nên tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn. Tuy nhiên, tình hình có thể liên tục thay đổi và mọi cầu thủ cần phải có trách nhiệm trong việc đó. Họ phải theo dõi thông tin và tuân thủ mọi quy tắc an toàn”.

Liverpool sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Community Shield với Arsenal vào ngày 29/8 tới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi chia tay Dejan Lovren và Adam Lallana, HLV Jurgen Klopp mới chỉ mang về 1 tân binh là trung vệ Kostas Tsimikas. Những ngày gần đây, CLB chủ sân Anfield được cho là đang theo đuổi Thiago Alcantara của Bayern Munich nhưng lại gặp khó khăn với mức giá 30 triệu bảng mà những nhà ĐKVĐ Bundesliga đưa ra.

Thế Trung

Điểm tin tối 18/8: Ronald Koeman chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt Barca
HLV người Hà Lan Ronald Koeman úp mở về khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng ở Barcelona.
Người cũ MU trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng
Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha đang trở thành mục tiêu săn đón của một loạt những đội bóng lớn ở châu Âu.
4 điểm nóng trước màn thư hùng Leipzig vs PSG
Trận đấu đầu tiên trong lịch sử giữa Leipzig và PSG đang đến rất gần. Hãy cùng nhìn qua những điểm nóng đáng chú ý của trận bán kết Champions League đầu tiên...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X