Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United

Thứ Sáu 09/06/2017 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đầu mùa giải 2016/17, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus với mức giá 30 triệu Euro. Chỉ có điều khi đã mang cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla trở lại sân Santiago Bernabeu, họ lại không thể bố trí cho anh một suất cứng trong đội hình. Ngay cả khi hiệu suất làm bàn mùa này là cực tốt, Morata vẫn chỉ được HLV Zinedine Zidane xem là giải pháp dự phòng cho Karim Benzema.

Nong Morata da dong y gia nhap Man United hinh anh
Morata đã đồng ý chuyển tới M.U hè này

Biết được điều này, nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu như AC Milan, Chelsea và cả Man United đã đánh tiếng muốn “giải cứu” cho Morata. Sau khi mục tiêu hàng đầu Antoine Griezmann quyết định ở lại Atletico Madrid, bộ phận chuyển nhượng M.U càng được lệnh phải gấp rút chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp hơn nữa. Đó là lý do họ gửi tới Real lời đề nghị lên tới 52 triệu bảng (gần 60 triệu Euro) dành cho trường hợp của Morata nhưng vẫn bị lắc đầu.

Thật may là trong bối cảnh CLB chủ quản chưa chịu hợp tác, M.U lại nhận được điều trái ngược từ phía Morata. Theo thông tin từ tờ Daily Telegraph, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đồng ý đầu quân cho đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt trong mùa giải tới. Về cơ bản, anh đã chấp thuận các điều khoản cá nhân sẽ được hưởng tại sân Old Trafford và vấn đề chỉ còn nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Alvaro Morata sẽ là cứu cánh cho Mourinho và hàng công M.U
Mặc dù vừa mới giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid nhưng tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu vào mùa hè. Điểm đến...

Như đã nói, lời dạm hỏi 52 triệu bảng của những người phụ trách chuyển nhượng M.U đã bị Real từ chối song họ đang dự định nâng lên thành 60 triệu bảng (69 triệu Euro). Có tin chân sút Romelu Lukaku của Everton muốn tái ngộ Chelsea nhiều hơn là nghe theo tiếng gọi của M.U và đó là lý do họ quyết tâm hơn nữa trong thương vụ Morata.

Về phần cầu thủ 24 tuổi, việc không được ra sân thường xuyên tại CLB khi mà World Cup 2018 ở Nga chỉ còn 1 năm là khai cuộc khiến anh tương đối lo ngại. Trước khi đồng ý các điều khoản gia nhập M.U, Morata cũng đã có động thái báo hiệu cho điều này khi theo dõi hàng loạt cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ như Ander Herrera, Juan Mata hay Paul Pogba…

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X