Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho việc Morata sẽ rời Chelsea

Thứ Năm 24/05/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có những tin đồn Alvaro Morata sẽ rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Đúng lúc này, người ta bắt gặp tiền đạo 25 tuổi gặp gỡ giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus.
 

Morata gây thất vọng lớn


Sau mùa 2016/17, Alvaro Morata đã quyết định rời Real Madrid để khẳng định mình thay vì chỉ đá dự bị cho Karim Benzema. Đích đến của tiền đạo người Tây Ban Nha là Chelsea, nơi HLV Antonio Conte sẵn sàng gạt Diego Costa ra khỏi kế hoạch để nhường chỗ cho anh.

Để có được Morata, Chelsea chấp nhận chi 60 triệu bảng chưa kể phụ phí cho Real. Điều này chứng tỏ họ mong đợi nhiều thế nào ở chân sút 25 tuổi. Nhưng thực tế lại đi ngược hoàn toàn với những toan tính của Chelsea và HLV Conte.

Alvaro Morata sẽ rời Chelsea ngay mùa hè 2018 hình ảnh
Morata gây thất vọng lớn ở mùa 2017/18

Tại môi trường mới, Morata tỏ ra khó khăn trong việc hòa nhập. Anh chỉ chơi tốt ở một giai đoạn ngắn trước khi tụt dốc không phanh. Tính ra, cựu thành viên Real chỉ ghi có 15 bàn trong 47 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Chelsea ở mùa 2017/18.
Thêm một đội bóng muốn giải cứu bom xịt của Chelsea
Inter Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 58 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.
Đó là hệ quả khiến cho Morata bị ĐT Tây Ban Nha bỏ rơi trong danh sách dự World Cup 2018. Huyền thoại Michel của Real đã cho rằng: "Sai lầm của Morata là rời khỏi Real Madrid".
 

Cuộc gặp đáng ngờ


Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện những thông tin rằng Alvaro Morata sẽ rời Chelsea. Bến đỗ khả thi và mong muốn có anh nhất là Juventus, đội bóng từng chơi khá thành công từ năm 2014 đến năm 2016. Đúng lúc này, người ta lại thấy hành động đáng suy ngẫm từ Morata.

Cụ thể, mới cách đây vài giờ, Morata đã xuất hiện tại thành phố Milan của Italia. Không chỉ đi một mình, đồng hành với anh còn có người đại diện Juanma Lopez và họ có buổi gặp mặt với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus. Điều này càng thúc đẩy những tin đồn anh sẽ sớm chia tay Chelsea chỉ sau 1 mùa giải.

Morata va dai dien gap sep Juventus

Việc gặp sếp Juve là bằng chứng sẽ rời Chelsea


Ngoài Juventus, Milan cũng là một điểm đến tiềm năng của Morata. Hôm thứ 3, đại diện tại Italia của Morata, Beppe Bozzo đã gặp gỡ các sếp Milan và không loại trừ cũng là một buổi đàm phán hợp đồng y như với Juventus mới đây.

Nhưng dù thực sự muốn ra đi, Morata cũng sẽ phải thông qua quyết định của CLB chủ quản Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge không muốn bán cựu tiền đạo Real nếu không nhận được số tiền nhiều hơn những gì họ bỏ ra để có anh cách đây 1 năm.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Napoli chính thức bổ nhiệm Ancelotti, Sarri tiến gần Chelsea
Napoli đã bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti vào vị trí HLV trưởng, thay thế cho vị chiến lược gia mới ra đi là Maurizio Sarri.
Conte chuẩn bị đi, Lampard đã mơ dẫn dắt Chelsea
Khả năng cựu tiền vệ Frank Lampard huấn luyện Chelsea trong tương lai là điều không thể nói trước, nhưng anh có ý định để làm điều đó.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X