Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mkhitaryan nén đau để ra sân trước M.U?

Thứ Bảy 28/04/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về chấn thương của Henrikh Mkhitaryan, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch để cầu thủ này ra sân trong trận đấu với M.U ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Mkhitaryan trở lại tập luyện

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước CSKA Moscow trên đất Nga. Kể từ đó đến nay anh chưa đá bất kỳ trận đấu nào cho Pháo thủ, thậm chí có tin đồn cho rằng cầu thủ này nghỉ hết mùa.
Arsene Wenger noi ve chan thuong cua Henrikh Mkhitaryan hinh anh

Mkhitaryan đã trở lại tập luyện

Đó thực sự là tin không vui với Arsenal, nhất là trong bối cảnh Mkhitaryan đang hòa nhập rất tốt với lối chơi của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger trên hàng công.

Tuy nhiên, quá trình bình phục của Mkhitaryan đang diễn ra nhanh chóng, anh có thể ra sân trở lại trong vài ngày tới. Hiện cựu sao M.U đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh đang rất muốn ra sân sau một khoảng thời gian ngồi ngoài.

Mkhitaryan có thể đá chính trước M.U

Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của M.U. Arsene Wenger nói về chấn thương của Henrikh Mkhitaryan, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch để cầu thủ này ra sân trước đội bóng cũ.
Mkhitaryan chan thuong kha nghiem trong

Mkhitaryan có thể ra sân trước M.U

“Cậu ấy có cơ hội ra sân trước M.U, cậu ấy đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. Tôi đã nói với Mkhitaryan rằng nếu thể trạng của cậu tốt, cậu thậm chí còn có thể được ra sân ngay từ đầu”.

“Tôi rất vui vì cậu ấy bình phục nhanh chóng, chúng tôi cần sự phục vụ của Mkhitaryan trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt khi trở lại, BLĐ và NHM kỳ vọng rất nhiều vào Mkhitaryan”.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal dù được đá hơn người ngay từ phút thứ 10 nhưng lại gây thất vọng khi để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi bán kết Europa League.

Với việc gây thất vọng ở lượt đi, Arsenal sẽ phải dồn toàn lực ở trận lượt về. Nhiều khả năng ở trận đấu trên sân Old Trafford ông Wenger sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Phong độ của Mkhitaryan trong màu áo Arsenal ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X