Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mesut Ozil sắp ký hợp đồng với Arsenal

Thứ Sáu 21/07/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, tiền vệ Mesut Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal. Mức lương ở bản hợp đồng mới của anh lên đến 230.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, song đến lúc này cầu thủ người Đức vẫn chưa gia hạn với đội chủ sân Emirates. Đã có những cuộc đàm phán được tiến hành, song mọi việc vẫn chưa được thông qua. Nguyên nhân là ngôi sao 28 tuổi không hài lòng với mức lương ở bản hợp đồng mới. Anh muốn nhận 350.000 bảng/tuần, trong khi đó đội bóng thành London chỉ chấp nhận nâng lương cho cầu thủ sinh năm 1988 từ 140.000 bảng/tuần lên 185.000 bảng/tuần.
Tien ve Mesut Ozil sap ky hop dong voi Arsenal hinh anh
Mesut Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal
Sau rất nhiều nỗ lực, dường như Arsenal sắp thuyết phục được tiền vệ Ozil ký hợp đồng mới. Theo Daily Mirror, cầu thủ người Đức sắp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Cụ thể, Arsenal sẽ không đáp ứng đòi hỏi 350.000 bảng/tuần mà Ozil đòi hỏi, song họ miễn cưỡng chấp nhận nâng lương cho cựu sao Real lên 230.000 bảng/tuần. Như vậy là ngôi sao 28 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal nhận lương trên 200.000 bảng/tuần.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Arsenal trước Bayern
Nhờ bàn thắng bất ngờ của Alex Iwobi vào phút bù giờ cuối cùng, Arsenal đã đưa trận đấu với Bayern vào loạt luân lưu và giành chiến thắng chung cuộc. Đây là...
Cũng theo Daily Mirror, Arsenal sẽ không giữ chân Alexis Sanchez. Cụ thể, họ sẽ đồng ý bán cầu thủ người Chile cho PSG với giá 60 triệu euro. Ngôi sao từng khoác áo Barca không chấp nhận mức lương 230.000 bảng/tuần mà đội chủ sân Emirates đưa ra, anh quyết tâm ra đi để hưởng lương cao hơn. PSG đã cử người đến London đàm phán, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được công bố trong tuần tới. Man City cũng sẵn sàng trả 60 triệu euro cho Sanchez, song Arsenal chỉ muốn để cầu thủ này đến với một đội bóng nằm ngoài biên giới nước Anh.
Tien ve Mesut Ozil sap ky hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Ozil hưởng lương 230.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Giữ chân thành công Mesut Ozil khiến NHM Arsenal yên tâm rất nhiều. Ngôi sao người Đức sẽ là chân chuyền giúp Alexandre Lacazette phát huy hết khả năng của mình. Còn về trường hợp của Sanchez, Pháo thủ sẽ dùng số tiền bán cầu thủ này để đưa về Thomas Lemar của Monaco hoặc Mahrez của Leicester. Để có một trong hai cầu thủ kể trên, đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu euro. Với khả năng của mình, họ sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Sanchez.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X