Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mesut Ozil có thể lỡ trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 29/12/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil có thể bỏ lỡ trận đấu với Liverpool, trong buổi tập mới nhất của Arsenal không có sự góp mặt của tiền vệ người Đức.

Ozil có thể vắng mặt trước Liverpool


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không đóng góp quá nhiều vào thành công của Arsenal. Ngôi sao người Đức thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Unai Emery được cho là không đánh giá cao khả năng của số 10, thậm chí ông còn sẵn sàng để anh ra đi.
Mesut Ozil có thể bỏ lỡ trận đấu với Liverpool hình ảnh

Mesut Ozil có quan hệ không tốt với HLV Unai Emery


Trong trận hòa 1-1 trước Brighton, Ozil bị rút ra ngay sau hiệp 1. HLV Emery khẳng định cầu thủ người Đức không dính chấn thương, anh bị thay ra đơn giản bởi ông thầy người Tây Ban Nha muốn tạo ra sự thay đổi trên hàng công. Người được lựa chọn thay Ozil là Alex Iwobi.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là trận đấu khó khăn với Pháo thủ bởi The Kop đang đạt phong độ cực cao, họ đang bất bại từ đầu mùa giải.

Mesut Ozil có thể bỏ lỡ trận đấu với Liverpool, trong buổi tập mới nhất của Arsenal không có sự góp mặt của tiền vệ người Đức. HLV Emery vẫn chưa chốt danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu với The Kop, song việc Ozil không xuất hiện trong buổi tập gần nhất cho thấy giữa anh và cựu HLV PSG đang có vấn đề.
Ozil

Ozil có thể vắng mặt ở trận gặp Liverpool


HLV Emery cũng đang chờ đợi Shkodran Mustafi, Nacho Monreal và Hector Bellerin trải qua buổi kiểm tra cuối cùng, trước khi quyết định có ra sân tại Anfield hay không. Trong thời gian vừa qua, Unai Emery buộc phải sử dụng Ainsley Maitland-Niles bởi đội bóng thành London mất quá nhiều trụ cột nơi hàng thủ.

Arsenal hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm. Nếu trắng tay trước Liverpool, nhiều khả năng khoảng cách sẽ được nới rộng bởi ở vòng đấu này The Blues chỉ phải gặp Crystal Palace.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X