Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Marcelo đạt được thỏa thuận tới Juventus

Thứ Sáu 08/03/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo đạt được thỏa thuận tới Juventus ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ La Stampa đăng tải.

Marcelo sắp tới Juventus


Mùa giải này, Real Madrid đang chơi rất thất vọng. Đội chủ sân Bernabeu vừa để thua 1-4 trước Ajax trên sân nhà qua đó dừng bước ở tứ kết với tổng tỷ số 3-5 sau hai lượt trận. Trước đó, họ cũng để Barca đá văng khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
 
Marcelo đạt được thỏa thuận tới Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Marcelo sắp cập bến Juventus


Ở La Liga, Real Madrid đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Barca đến 12 điểm. Khả năng trắng tay của Los Blancos ở mùa giải này là cực lớn. Rất nhiều trụ cột của đội bóng thành Madrid đang cảm thấy thất vọng. Toni Kroos có thể cập bến Man City ở Hè 2019, anh cho rằng HLV Solari không thể đưa Kền kền trắng giành những danh hiệu lớn.

Mới nhất, Marcelo đạt được thỏa thuận tới Juventus ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ La Stampa đăng tải. Cầu thủ sinh năm 1988 đã mất vị trí chính thức vào tay Sergio Reguilon, trong thời gian qua anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Marcelo đang quyết tâm rời Real, anh muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Juventus. Thời gian vừa qua, CR7 liên tục thuyết phục người đồng đội cũ tới Italia thi đấu. Marcelo được đồn đoán ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 10 triệu euro/mùa.

Real sẽ thu về 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Marcelo gia nhập Real vào năm 2006 từ câu lạc bộ Fluminense. 13 năm gắn bó với sân Bernabeu cầu thủ 30 tuổi có 4 chức vô địch Champions League và 4 La Liga, cùng với đó là rất nhiều danh hiệu khác.

Ở tuổi 30, Marcelo ở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Juventus, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X