Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man United đạt thỏa thuận với ứng viên thay thế Mourinho

Thứ Tư 26/09/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, ban lãnh đạo CLB Man United được cho là đã đạt thỏa thuận với gương mặt sẽ dẫn dắt CLB thay HLV Mourinho trong thời gian sắp tới.

Man United đạt thỏa thuận với Zidane

Với thất bại sốc trước đội bóng chiếu dưới Derby County ở cúp Liên đoàn Anh, uy tín của HLV Mourinho đã bị sụt giảm nghiêm trọng.

Hiện tại, làn sóng phản đối Người Đặc Biệt đã bắt đầu trỗi dậy, fan Man United bắt đầu hô hào khẩu hiệu #Mourinhoout trên các phương tiện mạng xã hội.

CLB Man United đạt thỏa thuận với Zidane để thay Mourinho hình ảnh
CLB M.U được cho là đã tìm người thay thế HLV Jose Mourinho

Và chỉ ít giờ sau trận đấu này, báo giới Anh dẫn nguồn tin từ tờ Don Balon của Tây Ban Nha đã cho biết ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận với gương mặt sẽ dẫn dắt CLB thay HLV Mourinho trong thời gian sắp tới.

Cái tên được M.U đưa lên thay thế Mourinho không phải ai xa lạ mà chính là cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane. Việc Man United đạt thỏa thuận với Zidane đến từ nỗ lực đàm phán của Quỷ đỏ, dù hai bên chưa đi tới ký một văn bản chính thức.

Cũng theo Don Balon, nhà cầm quân người Pháp sẽ hưởng lương lên đến 20 triệu euro/mùa khi ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng chủ sân Old Trafford.

HLV Zidane sau ba mùa bóng cùng Real vô địch Champions League lúc này vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Cũng theo báo giới Anh, nếu trở thành HLV trưởng của Quỷ Đỏ, Zidane sẽ đưa về những gương mặt chất lượng tới từ nhiều CLB, thậm chí có thể là ngay trong đội hình hiện tại của Real Madrid. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

3 lý do khiến MU thua nhục Derby tại Carabao Cup
Man United đã bị đội bóng hạng dưới Derby hạ gục ngay tại sân nhà Old Trafford sau loạt đá penalty cân não. Và dưới đây là 3 lý do khiến đoàn quân của Mourinho...
MU chốt giá bán Paul Pogba cho Barca và Juventus
MU bán Paul Pogba nếu nhận được 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.
3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận thua của MU trước Derby
M.U dù được đá trên sân nhà nhưng lại gây thất vọng khi thất bại trước Derby trên chấm 11m, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau...
Redknapp khuyên MU tống tiễn cả Mourinho lẫn Pogba
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man United nên tiễn cả Jose Mourinho lẫn Paul Pogba rời khỏi sân Old Trafford.
Thống kê sốc sau trận thua của MU trước Derby
MU đã gây thất vọng khi để Derby đánh bại tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cùng điểm qua thống kê MU vs Derby ấn tượng nhất.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X