Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man United đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gundogan

Thứ Bảy 09/05/2015 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan đã đạt được thỏa thuận chuyển tới sân Old Trafford. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United, ngôi sao người Đức là mục tiêu phải có ở mùa hè tới.


Mùa này, Man United phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ Michael Carrick, trong những trận đấu mà tiền vệ người Anh không thể ra sân Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Khi cầu thủ sinh năm 1981 dính chấn thương, Man đỏ đã để cả Daley Blind hay Ander Herrera đá thay vị trí của anh. Tuy nhiên, hiệu quả là không cao khi đội bóng chủ sân Old Trafford thiếu đi một chân chuyền thượng hạng. Nhận thấy vấn đề này, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United
, HLV Van Gaal rất muốn mang về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Người được vị chiến lược gia 63 tuổi nhắm tới là tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.
Chuyen nhuong Man United dat duoc thoa thuan chieu mo Gundogan hinh anh
Man United đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gundogan
Lối chơi máu lửa cũng như nhãn quan chiến thuật thông minh Gundogan được coi là bản sao hoàn hảo của Carrick. Phong độ rất cao của tiền vệ người Đức đã giúp Dortmund trở thành Á quân tại Champions League vào mùa giải 2012/2013. Trong hai mùa giải gần nhất, chấn thương khiến tiền vệ 24 tuổi không thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Mùa này, mặc dù không thể ra sân thường xuyên nhưng anh cũng kịp đem về cho mình 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Chưa hết, Gundogan còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 87%, phong cách chơi bóng có "đầu óc" và khi cần cũng tỏ ra mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2016, tuy nhiên tiền vệ 24 tuổi lại không muốn gia hạn với đội bóng. Nếu không nhanh chóng bán Gundogan đội bóng vùng Ruhr có thể mất trắng như trường hợp của Robert Lewandowski vào tay Bayern Munich. Man United và Arsenal là những đội bóng quyết tâm có được ngôi sao của Dortmund, theo những thông tin mới nhất Man đỏ đang có lợi thế hơn Pháo thủ trong thương vụ này.

Tờ Daily Star đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund. Cái giá mà Quỷ đỏ bỏ ra để có ngôi sao người Đức là 21 triệu bảng. Nếu thông tin này chính xác, Gundogan sẽ là bản hợp đồng “bom tấn” thứ 2 của đội bóng chủ sân Old Trafford. Trước đó, Man United đã bỏ ra 25 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X