Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man United CHÍNH THỨC sa thải Van Gaal

Thứ Sáu 01/04/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Sau một thời gian “chết đi sống lại” cùng Man United không biết bao nhiêu lần, HLV Van Gaal đã phải nhận trát sa thải từ các ông chủ nhà Glazer.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

HLV Van Gaal hinh anh
Trang chủ M.U thông báo ngắn gọn về quyết định sa thải Van Gaal

Có lẽ, điều mà HLV Van Gaal làm tốt nhất trong quãng thời gian dẫn dắt Man United là giữ ghế. Sau những kết quả đáng thất vọng suốt tháng 12 năm ngoái, chiếc ghế của Van Gaal đã lung lay dữ dội. Thế nhưng nhờ tạo dựng được một chuỗi phong độ đáng nể mà mấu chốt là nhờ sự hồi sinh của Wayne Rooney hồi đầu năm 2016, “tulip thép” đã tránh được án tử.

Dẫu vậy, khi mà Quỷ đỏ ngày càng rời xa hơn khỏi vị trí thứ 4, trát sa thải lại bắt đầu treo lơ lửng trên đầu Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan cũng rất bình tĩnh ổn định lại tình hình bằng việc đôn lên đội một nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã chơi tốt hơn rất nhiều nhờ quyết định đúng đắn này của nhà cầm quân 64 tuổi. Họ đã bắt đầu áp sát top 4 và thậm chí đang hướng tới danh hiệu FA Cup ngay mùa giải đen tối này.

Thế nhưng khi mà mọi thứ đã bắt đầu đi vào quỹ đạo thì HLV Van Gaal bất ngờ bị BLĐ Man United sa thải không thương tiếc. Trang chủ của đội bóng áo đỏ đã đăng tải một thông báo về sự kiện này. “Manchester United xin thông báo HLV Van Gaal đã rời khỏi đội bóng. CLB xin cảm ơn ông vì tất cả những gì ông đã mang đến trong thời gian dẫn dắt đội bóng.”
Van Gaal sắp rời M.U: Những dấu hiệu rõ ràng
Tương lai của HLV Louis Van Gaal có lẽ đã được định đoạt khi mà những dấu hiệu mới nhất, bao gồm cả sự im lặng đến đáng sợ của ban lãnh đạo Manchester United...

Theo Hàn Phi, phóng viên của Bongda24h.vn hiện đang tác nghiệp tại xứ sở sương mù, nhà Glazer ra quyết định bất ngờ trên vào thời điểm then chốt này vì không tin HLV Van Gaal có thể giúp Man United giành một vé dự Champions League mùa sau. Các ông chủ người Mỹ cũng đã nhanh chóng công bố danh tính người được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của M.U trong quãng thời gian quan trọng sắp tới.

Trái với dự đoán của nhiều người, Jose Mourinho sẽ không nhận công việc tại sân Old Trafford ngay lập tức. Được biết, chiến lược gia người Bồ vẫn đang bận du hí châu Á và chưa ấn định ngày trở lại làm việc. Ryan Giggs cũng không được nhận vinh dự dẫn dắt Man United do thiếu kinh nghiệm thực tiễn. Và người sẽ tạm thời trở thành HLV của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ khiến tất cả fan hâm mộ đội bóng này phải bất ngờ. Đó là… Sir Alex Ferguson.

Chiến lược gia vĩ đại người Scotland đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2013. Tuy nhiên, cũng như Scholes trước đó, “ông già gân” không đành lòng nhìn đội bóng con cưng rơi vào tình cảnh khốn khó như hiện nay nên đã quyết định quay trở lại làm việc trong một thời gian ngắn. Được biết, Fergie vẫn sẽ giữ lại bộ sậu của Van Gaal để đảm bảo đội bóng không bị xáo trộn quá nhiều. Ông chỉ có một sự bổ sung duy nhất là bổ nhiệm Gary Neville làm trợ lý để hỗ trợ cho cậu học trò xuất sắc Ryan Giggs. Với những sự thay đổi này, Manchester United đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh cùng Man City, West Ham và Southampton.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X