Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng! Man United CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Memphis Depay

Thứ Năm 07/05/2015 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Quỷ Đỏ thông báo họ đã chính thức đạt được thỏa thuận với PSV Eindhoven về thương vụ chuyển nhượng của tài năng trẻ chạy cánh Memphis Depay.

Manchester đã chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 – Memphis Depay của PSV Eindhoven. Sau quãng thời gian dài đàm phán với ĐKVĐ Hà Lan cũng như cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch Liverpool, MU cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng chạy cánh trái 20 tuổi, một trong những học trò cưng của HLV Louis Van Gaal. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Nong! Man United CHINH THUC chieu mo thanh cong Memphis Depay hinh anh
Memphis Depay chính thức là người của Man United

BLĐ Man Utd đã đăng tải tin vui MU mua Depay này trên trang chủ và theo dự kiến trong vài ngày tới, sao trẻ Hà Lan sẽ bay đến Manchester hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với cuộc kiểm tra y tế. Mặc dù vậy, Depay sẽ chỉ chính thức ký hợp đồng và khoác áo Quỷ Đỏ vào đầu tháng Sáu, thời điểm phiên chợ hè chính thức mở cửa. Từ giờ cho đến hết tháng này, anh vẫn sẽ là người của PSV Eindhoven trên giấy tờ.

Memphis Depay nổi như cồn kể từ mùa hè Brazil 2014 khi anh trở thành cầu thủ Hà Lan trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở một kỳ World Cup (không chỉ 1 mà là 2). Sự trưởng thành vượt bậc tiếp tục được thể hiện trong mùa giải chói sáng này khi Depay nổ súng 27 lần sau 38 trận và góp công lớn giúp PSV Eindhoven đăng quang ngôi VĐQG sớm 3 vòng đấu. Trong tháng cuối cùng gắn bó với sân Philips này, tài năng sinh năm 1994 sẽ hướng đến danh hiệu “Vua phá lưới” Eredivisie như một món quà chia tay ý nghĩa. Hiện tại, anh đang dẫn đầu với khoảng cách 2 bàn với đồng đội Luuk de Jong.

Điểm mạnh của Depay nằm ở nền tảng tốc độ, kỹ thuật, những pha dứt điểm ấn tượng từ mọi khoảng cách cũng như khả năng gây đột biến được đánh giá cao. Sao trẻ Hà Lan được kỳ vọng sẽ là một mũi nhọn nguy hiểm bên hành lang cánh trái ở Old Trafford. Tuy nhiên bên cạnh đó, sự xuất hiện của Memphis Depay sẽ đe dọa đáng kể đến suất đá chính cũng như tương lai của nhiều tiền vệ và tiền đạo Quỷ Đỏ khác như Radamel Falcao, Ashley Young, Adnan Januzaj hay kể cả bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X