Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City cùng lúc đón 2 tân binh

Thứ Bảy 01/09/2012 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chỉ còn vài giờ nữa là TTCN Hè 2012 đóng cửa, và vào lúc này, có lẽ NHM Man City đang là những người vui nhất, khi đội bóng của họ đang đón chào những bản hợp đồng rất chất lượng.

Năm nay, không phải là Arsenal, mà chính Man City mới là CLB bận rộn nhất vào ngày cuối cùng trên TTCN. Khác hẳn với chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” ở Hè 2011, HLV Mancini phải chờ đến những giờ phút cuối cùng mới phần nào cảm thấy hài lòng với sự xuất hiện của các tân binh.


Tính đến thời điểm này, Man City đã có trong tay 3 tân binh, đó là Jack Rodwell (Everton), Maicon (Inter), và Scott Sinclair (Swansea). Khác với cái giá khá đắt giành cho Rodwell (12 triệu bảng), Citizens đã mua thành công cả Maicon và Sinclair mà chỉ mất có hơn 11 triệu bảng (trả cho Inter 3 triệu và cho Swansea 8 triệu bảng).



Sinclair (trái) và Maicon chính thức trở thành tân binh của Man City
Sinclair (trái) và Maicon chính thức trở thành tân binh của Man City

Tưởng chừng Man City đã thất bại trong việc chiêu mộ Sinclair (do bất đồng về mức giá với Swansea), nhưng với tiềm lực tài chính “khủng” của ông chủ Sheikh Mansour, HLV Mancini đã có được điều mình muốn. 8 triệu bảng chính là số tiền mà Swansea đã chấp nhận để nhả Sinclair. Tính ra, Man City vẫn còn lời chán, khi họ vẫn đút túi 7 triệu bảng, do trước đó, tiền vệ Adam Johnson đã được bán cho Sunderland với số tiền là 15 triệu bảng. Tại Etihad, Sinclair cũng sẽ đảm nhận số áo 11 mà Adam Johnson để lại.

Với Maicon, Man City có lẽ còn nhàn hơn rất nhiều. So với Sinclair, thời gian mà Citizens theo đuổi hậu vệ người Brazil là khá ngắn. Chỉ mất chưa đầy một tuần kể từ thông tin Man City liên hệ với Inter đến lúc Maicon xuất hiện với chiếc áo đấu mới trên tay. Mấu chốt ở thương vụ này chính là việc Maicon chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza, và Nerazzurri cũng muốn thanh lý ngôi sao này càng sớm càng tốt, khi đã có được sự thay thế mang tên Jonathan Moreira.   

Ngoài Maicon và Sinclair, Man City còn đang muốn đưa về Etihad thêm 2 ngôi sao nữa, đó là tiền vệ Javi Garcia (Benfica) và trung vệ trẻ Matija Nastasic (Fiorentina).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X