Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City có 6 ca nhiễm Covid

Chủ Nhật 03/01/2021 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình lực lượng Man City tiếp tục là bài toán khiến HLV Pep Guardiola đau đầu, khi không phải 5 mà là 6 ca dương tính mới nhất.

 

Man City mất 6 cầu thủ đội một

 

Những ngày qua, thông tin lực lượng của đội chủ sân Etihad trở thành đề tài nóng tại Premier League, với liên tiếp những kết quả xét nghiệm dương tính. Sau Jesus và Walker, HLV Pep Guardiola nhận thêm 3 ca nhiễm virus nữa nhưng không tiết lộ danh tính (dù người hâm mộ đã biết 1 trong 3 người là thủ môn Ederson đang phải cách ly).


Và theo thông tin mới nhất, Man City lại… mất thêm một cầu thủ nữa cũng bị nhiễm Covid, đó là Eric Garcia. Ngoài ra, 1 nhân viên của CLB cũng chung số phận. Như vậy tổng cộng đội chủ sân Etihad đã thiếu vắng 6 cầu thủ đội một, 3 nhân viên CLB và thêm cả 1 cầu thủ đội trẻ.


NÓNG Man City có 6 ca nhiễm Covid hình ảnh

Eric Garcia là cái tên mới nhất của Man City nhiễm Covid


Trong danh sách đăng ký ở trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola đã phải tin dùng thủ môn Steffen trong khung gỗ. Ở băng ghế dự bị, hàng loạt cái tên lạ hoắc cũng xuất hiện, có thể kể đến Carson, Harwood-Bellis, Mbete và Liam Delap (con của ‘thần ném biên’ Rory Delap).

 

Trước đó, thuyền trưởng Man xanh từng thừa nhận chỉ tập trung tối đa với trận gặp Chelsea, và không bận tâm tới trận derby Manchester sắp tới tại cúp Liên đoàn. Đồng thời, Pep cũng khẳng định sẽ không buông giải đấu nào, cho dù đội hình tan hoang và phải cho đội U23 vào đá.


Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-2 Man City (H1): Gundogan, Foden liên tiếp ghi bàn
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Cuộc khủng hoảng Covid-19 là thời điểm Man City thể hiện sức mạnh chiều sâu...
Man City điêu đứng vì COVID-19, Benjamin Mendy có hành động không thể chấp nhận
Hậu vệ Benjamin Mendy đã vi phạm quy định giãn cách xã hội để tụ tập tiệc tùng trong bối cảnh Man City có hàng loạt trường hợp nhiễm COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X