Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City chiêu mộ thành công Pep Guardiola?

Chủ Nhật 10/05/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ kênh truyền hình beIN SPORTS cho biết, HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City ở mùa giải tới.


Với cú đúp danh hiệu ở mùa giải trước, HLV Pellegrini được kỳ vọng sẽ giúp Man City thành công hơn nữa. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Chile lại không thể đáp ứng được sự kỳ vọng nơi NHM và BLĐ đội bóng chủ sân Etihad. Man City đã chắn chắn trắng tay ở mùa giải này, nhiệm vụ của họ trong phần còn lại là cạnh tranh vị trí Á quân tại Premier League với Arsenal. Những kết quả này không thể khiến BLĐ đội bóng hài lòng, vì vậy Man xanh đang lên kế hoạch sa thải HLV Pellegrini sau khi mùa giải này khép lại. HLV Pep Guardiola của Bayern Munich là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad.
Pep Guardiola dan dat Man City tu mua giai 201516 hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City?
Phóng viên nổi tiếng Richard Keys của kênh truyền hình beIN SPORTS tiết lộ, HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City. Keys là phóng viên từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho Sky và giờ là beIN SPORTS. Đây không phải thông tin không có cơ sở, tương lai của Pep Guardiola tại Bayern Munich đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mặc dù giúp Hùm xám bảo vệ ngôi vương tại Bundesliga, nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn không thể khiến BLĐ Hùm xám hài lòng đặc biệt là sau trận thua đau đớn 0-3 trước Barca tại bán kết Champions League cách đây ít ngày.

Báo chí Đức cho rằng Pep sẽ phải rời đội bóng nếu không giúp Bayern ngược dòng trước Barca ở trận lượt về. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn khi đại diện của nước Đức thất bại ba bàn không gỡ trên đất Tây Ban Nha. BLĐ Bayern đưa Pep về để chinh phục đỉnh cao tại Champions League, tuy nhiên nếu hai mùa giải liên tiếp không thể lọt vào chung kết họ sẽ phải suy nghĩ lại. Nếu đồng ý đến với Man City, Pep Guardiola sẽ có cơ hội tái hợp bộ đôi Ferran Soriano và Txiki Begiristain, những người đã cùng ông tạo nên giai đoạn hoàng kim cho Barca với 14 danh hiệu trong 4 năm. Soriano hiện đang giữ vai trò GĐĐH tại Man City, còn Begiristain là GĐTT.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X