Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Barca

Thứ Năm 14/05/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thì Man City vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Nelson Semedo của CLB Barcelona.
Nóng Man City bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo hình ảnh
Man City được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Nelson Semedo

Theo thông tin vừa được tờ Mundo tiết lộ, CLB Man City vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Nelson Semedo của Barcelona. Trước đó Barca đã cố gắng thuyết phục hậu vệ người Bồ Đào Nha gia hạn hợp đồng nhưng không thành công.

Kể từ khi cập bến Barca, Nelson Semedo không có được vị trí đá chính ở cánh phải. Cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị cho Sergi Roberto. Chính vì thế Semedo đã yêu cầu được ra sân nhiều hơn cũng như muốn có một mức lương cao hơn trong bản giao kèo mới với Barca.

Tuy nhiên yêu cầu trên đã không được đội bóng xứ Catalonia chấp nhận. Và điều này đã trở thành nguyên nhân chính, khiến cho mọi nỗ lực đàm phán của Barca đều bị đổ vỡ.

Với việc nhận được cái gật đầu đồng ý của Semedo, nhiệm vụ còn lại của Man City lúc này chỉ là chốt mức giá với Barca. Theo tờ Mundo, The Citizens đang có ý định đổi hậu vệ Joao Cancelo cho Barca để chiêu mộ Semedo.

Ngoài Man City, MU cũng đang có ý định chiêu mộ Semedo. Được biết, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng, ngoài ra họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 26 tuổi yêu cầu. 

Người cũ Man City lo ngại Pep Guardiola đang trên đường trở lại Barca
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Pep Guardiola đang được Barca kéo về nhà và nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời Man City trong tương...
Bayern Munich quyết ép giá Man City trong thương vụ Leroy Sane
Hùm xám xứ Bavaria sẽ không thể bỏ ra số tiền lớn cho tiền đạo Leroy Sane của Man City bởi điều kiện tài chính không cho phép.
Man City có người anh em thứ 9 trên thế giới
Tập đoàn City Football Group mới mua thêm một CLB nữa, nâng tổng số họ sở hữu lên con số 9.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X