Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao Leicester chuẩn bị đến Liverpool kiểm tra y tế

Chủ Nhật 07/01/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi bán Coutinho, Liverpool đã gần hoàn tất việc chiêu mộ người thay thế là Riyad Mahrez từ Leicester với giá chỉ 49 triệu bảng.
Nong Sao Leicester chuan bi den Liverpool kiem tra y te hinh anh
Mahrez  sắp là người của Liverpool

Hôm qua, phía Barcelona đã xác nhận việc chiêu mộ thành công ngôi sao Philippe Coutinho với mức giá kỷ lục là 142 triệu bảng. Hiện giờ, tiền vệ người Brazil đã bay đến Tây Ban Nha để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt gã khổng lồ xứ Catalonia.

Kênh truyền hình beIN Sports khẳng định rằng Liverpool đã xác định được người thay thế ngay lập tức. Và cái tên đó là Riyad Mahrez của Leicester. Dự kiến, The Kop sẽ chi ra khoảng 49 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Algeria. Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao 26 tuổi sẽ đến kiểm tra y tế tại Liverpool ngay hôm nay sau khi đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.
Người cũ Liverpool vui mừng vì mức giá kinh hoàng của Coutinho
Theo cựu hậu vệ Phil Thompson của Liverpool, ông cảm thấy rất hào hứng khi đội bóng cũ bán được tiền vệ Coutinho với mức giá kỷ lục.

Chelsea và Arsenal cũng đã liên hệ với Mahrez trong thời gian gần đây. Roma từng muốn có Mahrez hồi hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng nhưng không nhận được sự đồng ý của Leicester. Dẫu vậy, bây giờ tâm lý của đội chủ sân King Power đã thoải mái hơn nhiều và họ sẵn sàng chia tay ngôi sao của mình với một mức phí hợp lý.

Mahrez là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester ở mùa giải mà đội bóng này đăng quang Premier League một cách bất ngờ. Năm ngoái, Mahrez không có được phong độ tốt vì bị vướng vào quá nhiều tin đồn chuyển nhượng. Nhưng giờ đây, anh đã tìm lại chính mình dưới thời HLV Claude Puel. Tính đến thời điểm này, Mahrez đã ghi được 7 bàn và đóng góp 7 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Một mục tiêu khác mà Liverpool nhắm đến thay thế Coutinho là Thomas Lemar. Nhưng phía Monaco tỏ ra khá cứng rắn và từng khẳng định hồi đầu tuần rằng Lemar sẽ không được phép ra đi trong mùa đông này. Chính vì vậy, đội bóng thành phố cảng buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu được ưu tiên khác là Mahrez và ngay lập tức gặt hái thành công rực rỡ trong việc đàm phán với Leicester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X