Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Luke Shaw đã đồng ý gia nhập Man Utd

Thứ Ba 10/06/2014 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối cùng, thương vụ Luke Shaw cũng sắp kết thúc khi Manchester United đưa ra mức lương "động trời" để thuyết phục hậu vệ mới 19 tuổi này.

Ngay từ khi mùa giải còn chưa kết thúc, Man Utd đã coi Luke Shaw là mục tiêu số một tại thị trường chuyển nhượng lần này để thay thế Evra đã sa sút phong độ do tuổi tác. Tuy nhiên, Chelsea cũng vào cuộc cạnh tranh nên Man Utd chưa thể sớm dứt điểm thương vụ này.

Luke Shaw từng tuyên bố anh muốn thi đấu cho MU trong mùa giải tới
Luke Shaw từng tuyên bố anh muốn thi đấu cho MU trong mùa giải tới

Với việc Chelsea đang tập trung "thay máu" hàng công tạm thời chưa thể tập trung cho thương vụ này, Man Utd đã nhanh chóng dứt điểm nhằm tránh đêm dài lắm mộng. Cụ thể, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Luke Shaw khi đưa ra mức lương 160.000 bảng/ tuần với bản hơp đồng 5 năm.

Mặc dù Man Utd vẫn chưa đạt được thống nhất với Southampton về thương vụ này, nhưng "Quỷ đỏ" đã dùng chiêu "rút củi dưới đáy nồi" khi đạt thành hiệp định với Luke Shaw trước thông qua người đại diện của hậu vệ 19 tuổi này. Quả thực đề nghị mà Man Utd đưa ra quá hấp dẫn khiến Shaw khó chối từ, bởi mức lương đó đủ để khiến Shaw trở thành một trong những cầu thủ tuổi teen (dưới 20 tuổi) hưởng lương cao nhất thế giới.

Ngoài ra, Man Utd cũng sẽ tạo điều kiện để Shaw ra sân thường xuyên trong mùa tới khi Evra sẽ phải lùi dần vào hậu trường. Đó cũng là điểm hấp dẫn Shaw bởi dù không được thi đấu tại Champions League, Man Utd rõ ràng vẫn có đẳng cấp vượt trội hơn hẳn Southampton.

Luke Shaw mùa trước đã ra sân 38 trận cho Southampton và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái triển vọng bậc nhất nước Anh hiện nay. Có lẽ với việc "dụ dỗ" thành công Luke Shaw, Man Utd sẽ lấy đó làm sức ép trên bàn đàm phán với Southampton để thương vụ này sớm được thông qua trước khi World Cup kết thúc.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X