Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng lòng tới Chelsea, sao Brazil lên tiếng “nịnh” Mourinho

Thứ Sáu 05/06/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Chelsea từ lâu đã có tên Douglas Costa, và tiền vệ này cũng cho thấy mong muốn được khoác áo The Blues.

Chuyen nhuong Chelsea Douglas Costa muon den Stamford Bridge hinh anh
Douglas Costa đang rất nóng lòng gia nhập Chelsea

Mùa giải năm 2014/2015 đã khép lại một cách mỹ mãn với Chelsea khi họ giành được cú đúp danh hiệu Capital One Cup và Premier League. Sau khi đã đạt được những thành công nhất định, giờ là lúc để HLV Jose Mourinho tập trung nhiều hơn cho kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea để giúp đội bóng có được những thành tích lớn hơn. Đội bóng thành London đã mua sắm cực kỳ hiệu quả trong mùa hè năm ngoái, và các CĐV chắc chắn đang kỳ vọng điều tương tự sẽ lại diễn ra trong năm nay.

Và quả thật, The Blues cũng đang nhận được những tín hiệu khả quan trên bàn đàm phán, mới đây nhất là từ Douglas Costa. Tiền vệ của Shakhtar Donest từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho, và mới đây anh cũng đã bày tỏ lòng khao khát được gia nhập đoàn quân áo xanh bằng cách “nịnh đầm” Người đặc biệt: “Dần dần theo thời gian, bạn sẽ thấy mệt mỏi khi luôn chơi ở một giải đấu. Tôi đã 24 tuổi và giờ là lúc thích hợp để nói với tất cả rằng tôi muốn ra đi. Mircea Lucescu là một HLV tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc để thay đổi và với tôi, Mourinho là HLV giỏi nhất trên thế giới.”

Với những lời “có cánh” mà Costa dành cho HLV Mourinho, có thể thấy được khao khát của cầu thủ này để được chơi cho Chelsea. Thực chất, các nhà ĐKVĐ Anh quốc cũng đã tiến tới rất gần việc đưa tiền vệ người Brazil về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên mọi việc lại thay đổi vào phút chót khi Chelsea có được bản hợp đồng Juan Cuadrado từ Fiorentina. Mặc dù vậy, Douglas Costa vẫn là cái tên mà HLV Mourinho muốn có được vào mùa hè năm nay. Lối chơi xông xáo cùng thể lực bền bỉ của Costa sẽ là những tố chất rất phù hợp với lối chơi mà HLV Mourinho đang xây dựng cho Chelsea.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Chelsea cũng đang có những cái tên đáng chú ý trên hàng tấn công như Mauro Icardi, Gonzalo Higuain hay thậm chí cả Radamel Falcao. Hiện tại, những thương vụ trên đều chưa có tiến triển gì đáng chú ý, nhưng với tài thương thảo của Chelsea, khả năng họ có được những mục tiêu của mình vẫn là khá cao.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X