Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chi 2.8 triệu bảng, M.U đón tân binh thứ 6

Chủ Nhật 02/08/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ FOX Sports khẳng định, M.U đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để sở hữu hậu vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Brazil, Joao Pedro.

NONG Chi 28 trieu bang, MU don tan binh thu 6 hinh anh
M.U sở hữu João Pedro Maturano dos Santos?

Như đã biết, M.U đang hoạt động rất rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tính tới thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đã đưa về sân Old Trafford tới 5 tân binh gồm: Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Darmian và mới nhất là thủ môn Romero. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng của M.U vẫn chưa dừng lại ở đây, không chỉ mua sao mà đội bóng này còn nhắm tới hàng loạt những tài năng trẻ để phục vụ cho tương lai. Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng tân binh thứ 6 của M.U đã bắt đầu lộ diện.

Nguồn tin từ FOX Sports khẳng định, M.U đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để sở hữu hậu vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Brazil, Joao Pedro. Được biết, để có thể sớm hoàn tất được thương vụ này thì Quỷ đỏ đã phải cạnh tranh rất gắt với những Man City hay Arsenal và cùng với đó là chi ra 2.8 triệu bảng cho đội bóng chủ quản Palmeiras. Được biết, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ sớm có mặt tại Manchester vào thứ hai này để hoàn tất những điều khoản cuối cùng cho bản hợp đồng.

Joao Pedro, tên đầy đủ là Joao Pedro Maturano dos Santos, là một hậu vệ phải trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 1996 đã ngay lập tức được đôn lên đội một hồi năm ngoái, anh thi đấu 18 trận và tỏa sáng với 1 bàn thắng. Theo nhận định của giới chuyên gia, Joao Pedro có tố chất thi đấu rất giống phong cách của Dani Alves và hoàn toàn đủ sức để kế tục sự nghiệp của Alves trong màu áo của ĐT Brazil. Tuy nhiên, Pedro còn có những điểm hơn người đàn anh của mình ở chiều cao (1m79), khả năng phòng ngự chắc chắn và mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi.

Nếu như bản hợp đồng được hoàn tất, Joao Pedro sẽ được rèn luyện ở đội U21 của M.U. Mặc dù được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhưng điểm yếu lớn nhất của Pedro đó là kinh nghiệm non nớt. Hơn nữa, vị trí hậu vệ cánh phải của Quỷ đỏ đang được tân binh Darmian đảm nhiệm rất tốt. Nhiều người tin rằng, Joao Pedro sẽ trở thành một trong những trụ cột của đội bóng chủ sân Old Trafford. Điều quan trọng vào lúc này, M.U phải nhanh chóng hoàn tất việc ký kết Pedro để tránh đêm dài, lắm mộng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X