Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lộ dấu hiệu lớn cho thấy Verratti sẽ chuyển sang M.U

Thứ Tư 19/07/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải  Barcelona, mà Man United mới là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Marco Verratti.


Trong phiên chợ hè năm nay, một trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất chính là tương lai của Marco Verratti. Cầu thủ sinh năm 1992 từng muốn rời PSG bằng được, nhưng mọi chuyện vỡ lở và buộc phải đưa ra lời xin lỗi với đội bóng chủ quản. Sở dĩ có chuyện này, bởi người đại diện Di Campli của Verratti đã không biết giữ miệng trước giới truyền thông và liên tục khẳng định anh sẽ ra đi. 
 
Sau khi bày tỏ lời xin lỗi với đội bóng thủ đô nước Pháp, tiền vệ người Italia đã lập tức sa thải Di Campli vì cách làm ăn quá thiếu chuyên nghiệp. Và theo thông tin mới nhất được báo chí Italia đăng tải, người đại diện tiếp theo của cầu thủ 24 tuổi chính là… siêu cò Mino Raiola. “Gã béo” là một cái tên không hề xa lạ với các CĐV bóng đá, và đặc biệt là với người hâm mộ Man United.

Mino Raiola dang la than tuong o Old Trafford
Mino Raiola đang là thần tượng ở Old Trafford

Theo đó, trong 2 mùa hè liên tiếp, Raiola đã đem đến M.U tổng cộng 4 thân chủ, đều là những cái tên đẳng cấp. Đó là Mkhitaryan, Ibrahimovic, Paul Pogba và mới nhất là Romelu Lukaku. Chưa hết, “tân binh” mới nhất của Quỷ đỏ cũng là thân chủ của Raiola – chính là thủ môn Sergio Romero, khi anh vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn 4 năm cùng M.U.
 
Hiện nay, Barcelona vẫn đang gặp khó và gần như thừa nhận sự thất bại ở thương vụ này. Cùng với đó, phía đội chủ sân Camp Nou cũng không có thiện chí bán Neymar cho PSG, chính vì vậy một thương vụ làm ăn giữa 2 CLB này sẽ không xảy ra. Và điều đó vô tình mở ra cơ hội cho những đội bóng khác theo đuổi Marco Verratti, chính là Man United.
 
HLV Jose Mourinho vẫn đang đặt Eric Dier, Nemanja Matic và có thể là Fabinho vào trong tầm ngắm, nhưng cả 3 thương vụ này đều đang gặp bế tắc. Vì vậy, nếu PCT Ed Woodward chuyển hướng sang một tiền vệ khác như Marco Verrati là một điều hoàn toàn khả thi. Mức giá để PSG nhả ngôi sao sáng của mình dự kiến sẽ không dưới 100 triệu euro.

Mino Raiola – Con cáo già thao túng thị trường chuyển nhượng
Ít ngày qua, làng bóng đá châu Âu được phen chao đảo khi thần đồng Donnarumma quyết định từ chối ký hợp đồng với AC Milan. Người đứng đằng sau sự lựa chọn gây...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X