Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool từ chối bán Coutinho cho Barca với giá không tưởng

Thứ Năm 10/08/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool xác nhận vừa từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro mà Barca dành cho tiền vệ Philippe Coutinho.

 

Barca đã gặp tổn thất lớn trước mùa giải 2017/18, theo đó họ đã mất siêu sao Neymar vào tay PSG. Đội bóng nước Pháp đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của cầu thủ sinh năm 1992. Neymar quan trọng với Barca thế nào thì ai cũng hiểu rõ, và thay vì buồn chán thì đội bóng này buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng để đưa về nhân tố thay thế. Khi mà mùa giải mới đã đến rất gần thì đội chủ sân Camp Nou càng tỏ ra khẩn trương trong việc đưa về người thế chỗ cầu thủ người Brazil.
Liverpool tu choi ban tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Liverpool từ chối bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 100 triệu euro
Cả báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin, tiền vệ Philippe Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca. Trong những năm gần đây ngôi sao người Brazil đều là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, anh cũng được đánh giá là ngôi sao tấn công hàng đầu Premier League. Cầu thủ 25 tuổi rất đa năng khi vừa có thể dạt cánh, vừa có thể đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Coutinho sở hữu tốc độ tốt, kỹ thuật giỏi, khả năng qua người khéo léo và dứt điểm hay kiến tạo đều tốt, đó là những yếu tố rất phù hợp với lối chơi của Barca.
De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid
Steve McManaman, người từng đá cho Liverpool và Real Madrid khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai.
Đội bóng xứ Catalan đã chấm tiền vệ Coutinho thay thế Neymar. Họ cho rằng cầu thủ người Brazil vừa có kinh nghiệm lại vừa có những tố chất phù hợp với đội bóng. Barca đã đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Trước đó, họ đã gửi đến The Kop lời đề nghị trị giá 80 triệu euro nhưng đã bị từ chối. Mới nhất, một lời đề nghị lên đến 100 triệu euro vừa được đưa ra, song phía Liverpool xác nhận họ tiếp tục từ chối. Theo đó, Lữ đoàn đỏ khẳng định Coutinho không phải để bán, họ quyết tâm giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi giá.
Liverpool tu choi ban tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Barcelona sẽ tiếp tục hỏi mua Coutinho
Philippe Coutinho của Liverpool được coi là đặc biệt quan trọng trong lối chơi mà HLV Klopp xây dựng, ông thầy người Đức yêu cầu BLĐ đội bóng giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Nhiều khả năng Barca sẽ không chịu thất bại trong thương vụ này, họ sẽ tiếp tục gửi thêm những lời đề nghị mới. Về phía Coutinho, cầu thủ này vẫn giữ im lặng, điều đó cho thấy anh đã bị dao động trước lời đề nghị của Barca. Ngoài cầu thủ người Brazil thì Barca còn nhắm Ousmane Dembele của Dortmund, song đội bóng nước Đức cũng đòi đến 120 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X