Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool tìm được người thay Coutinho

Chủ Nhật 30/07/2017 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Mirror khẳng định Liverpool sẽ cố gắng đưa về tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund trong trường hợp Coutinho ra đi.

 

Liverpool đang đứng trước khả năng mất tiền vệ Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca. Đại diện của Tây Ban Nha đang làm mọi cách để có cầu thủ sinh năm 1992. Đội chủ sân Camp Nou đã tiếp cận cầu thủ 25 tuổi, không chỉ đáp ứng mức lương rất cao cho Coutinho, Barca sẵn sàng dành cho cầu thủ này một vị trí chính thức trong đội hình. Với kỹ thuật và khả năng phối hợp nhỏ tốt, cựu sao Inter Milan rất hợp với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.
Liverpool mua tien ve Christian Pulisic thay Coutinho hinh anh
 Coutinho có thể rời Liverpool
Liverpool tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, HLV Klopp muốn BLĐ đội bóng thành phố Cảng giữ cầu thủ người Brazil ở lại bằng mọi giá. Song khả năng mất cầu thủ 25 tuổi là vẫn còn, bởi Barca sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đại diện của La Liga sẵn sàng chi đủ 100 triệu euro cho Coutinho, đây là số tiền mà The Kop rất khó có thể từ chối. The Mirror khẳng định Liverpool sẽ cố gắng đưa về tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund trong trường hợp Coutinho ra đi.
Liverpool chuẩn bị đón viện binh quan trọng trở lại
Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson xác nhận anh chuẩn bị hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Pulisic là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Dortmund. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao lớn. Mùa giải vừa qua, sao trẻ người Mỹ  ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao sinh năm 1998 có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Pulisic rất đa năng khi có thể đá tốt ở nhiều vị trí trên hàng công. Anh vừa có thể chơi tốt khi dạt cánh, vừa có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm.
Liverpool mua tien ve Christian Pulisic thay Coutinho hinh anh 2
Liverpool nhắm Christian Pulisic thay Coutinho
Christian Pulisic của Dortmund hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Coutinho để lại. HLV Klopp có mối quan hệ rất tốt với đội bóng vùng Ruhr, và đây là cơ sở để đội bóng thành phố Cảng hy vọng vào chữ ký của cầu thủ người Mỹ. HLV Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, và tương lai của Pulisic sẽ còn hứa hẹn hơn nữa nếu anh trở thành học trò của nhà cầm quân người Đức.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X