Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool đã tìm được người thay thế Brendan Rodgers

Thứ Tư 23/09/2015 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Calcio Mercato Web, đội bóng thành phố cảng đang lên kế hoạch mời gọi HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti tới ngồi trên chiếc ghế nóng tại sân Anfield thay cho Brendan Rodgers.

Nong Liverpool da tim duoc nguoi thay the Brendan Rodgers hinh anh
Liverpool đã tiếp cận HLV Carlo Ancelotti

Được biết, sự kiên nhẫn của BLĐ đội bóng vùng Merseyside với HLV Brendan Rodgers đang càng ngày càng mất dần và tờ báo của Ý mới đây đã đưa tin Lữ đoàn đỏ đang rất muốn HLV Carlo Ancelotti nhận lời chèo lái con thuyền Liverpool trong thời gian tới. Mới đây, đội chủ sân Anfield cũng đã liên hệ với Jurgen Klopp nhưng không có được cái gật đầu từ chiến lược gia người Đức nên họ buộc lòng phải tìm phương án khác nếu The Kop tiếp tục chơi không tốt trong những vòng đấu tiếp theo.

HLV Ancelotti mới đây đã bị Real sa thải sau khi không thể giành được chức vô địch La Liga nào trong 2 năm dẫn dắt Kền kền trắng. Dù đã mang về chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10 để hoàn thành giấc mơ La Decima cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng BLĐ đội chủ sân Bernabeu vẫn quyết định thay tướng và “Vua đấu cúp” Rafa Benitez đã được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng thủ đô Madrid. Sau khi bị Real sa thải, Carletto đã quyết định dành thời gian nghỉ ngơi chứ chưa đồng ý dẫn dắt CLB nào. Đây là cơ hội tốt để Liverpool có thể tiếp cận và thuyết phục “gã thợ hàn” người Ý tới thay đổi bộ mặt của đội bóng trong tương lai.

Góc Liverpool: Rodgers có thể mất ghế vì… Henderson
(Bongda24h.vn) - Liverpool khởi đầu Premier League 2015/16 khá tệ hại, The Kop chỉ có 7 điểm sau 5 vòng đấu và đang xếp hạng 14 trên BXH. Với tình hình này,...

Sau khi đầu tư gần 200 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa thể đem lại những kết quả khả quan cho đội chủ sân Anfield và điều đó khiến cho các Liverpudians cũng như BLĐ đội bóng khó có thể kiên nhẫn hơn nữa. Hiện giờ Lữ đoàn đỏ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm giành được sau 6 vòng đấu đã qua. Dù lối chơi đã được cải thiện trong trận đấu gần nhất gặp Norwich nhưng kết quả cuối cùng mà The Kop nhận được vẫn chỉ là 1 điểm và những trận đấu như thế ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng chen chân vào top 4 ở mùa giải năm nay của thầy trò Rodgers.

Vào rạng sáng ngày mai, đội bóng vùng Merseyside sẽ được tiếp đón đội bóng tí hon Carlisle tại sân Anfield trong khuôn khổ trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup. Chiến thắng là điều bắt buộc với chiến lược gia người Bắc Ireland trong bối cảnh họ đã không thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Một kết quả thất vọng chưa biết chừng sẽ là giọt nước tràn ly khiến cho tương lai của HLV Rodgers tại sân Anfield đi đến hồi kết.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X