Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool chịu tổn thất lớn về nhân sự khi làm khách của MU

Chủ Nhật 20/10/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đối đầu với kình địch Manchester United tại Premier League mà không có ngôi sao Mohamed Salah.

Những lo ngại rốt cuộc đã xảy ra, Mohamed Salah đã không thể cùng Liverpool làm khách trên sân của Man United tại vòng 9 Premier League. Với một chấn thương mắt cá nhân, ngôi sao người Ai Cập còn không thể xuất hiện trong danh sách dự bị của The Kop. Anh phải làm khán giả ở trận derby nước Anh tại Old Trafford.

Tưởng chừng đợt nghỉ quốc tế sẽ giúp Salah hồi phục sau chấn thương mắt cá vấp phải trước Leicester. Tuyển thủ Ai Cập đã cố gắng để trở lại và có mặt trên sân tập vài ngày qua. Tuy nhiên, sau cùng anh đã không cùng Liverpool di chuyển tới sân Old Trafford.

Salah chan thuong mat ca
Salah dính chấn thương và không thể tham dự đại chiến với MU

Đội hình mà Jurgen Klopp đăng ký cho trận với MU hoàn toàn không có Salah. Người đóng thế cho anh trên hàng công của Liverpool là Divock Origi. Tuy nhiên, an ủi cho Liverpool là thủ môn số 1 Alisson đã có thể tái xuất và bắt chính.

Trong khi đó, MU chỉ có duy nhất Paul Pogba là sự thiếu vắng đáng chú ý nhất. Thật bất ngờ khi thủ môn David De Gea đã kịp bình phục chấn thương để ra sân từ đầu.

Đội bóng của Klopp tới Old Trafford với mục tiêu nâng chuỗi trận toàn thắng ở Premier League mùa này lên con số 9 để tái lập khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Man City. Rộng hơn, họ còn mong muốn có chiến thắng thứ 18 liên tiếp tại giải để san bằng kỷ lục của Man City.

doi hinh Liverpool vs MU
Đội hình Liverpool khi làm khách tại Old Trafford

Với sự thiếu vắng của Salah, liệu sức mạnh của Liverpool có suy giảm? Hãy cùng theo dõi trận đấu tại sân Old Trafford khởi tranh lúc 22h30 và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.

TRỰC TIẾP MU 0-0 Liverpool (H1): Ngày tàn của Solskjaer
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Liverpool vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X