Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City đồng ý bán Leroy Sane cho một đại gia quen mặt

Thứ Tư 01/07/2020 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến một CLB trong mơ.

Sau một thời gian theo đuổi, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Đức từ Man City trị giá 60 triệu euro (54,8 triệu bảng).

Sane sắp sang Bayern

Bayern sẽ trả 49 triệu euro (44,7 triệu bảng) bước đầu cho Man City để có Leroy Sane. Sau đó, họ sẽ chi thêm 11 triệu euro nữa tùy thành tích của mũi công 24 tuổi tại bến đỗ mới. Man City cũng đạt một điều khoản nhận 10% tiền bán Sane về sau.

Nóng Leroy Sane tiến sát tới CLB trong mơ hình ảnh
Bayern đồng ý chi 60 triệu euro cho Leroy Sane

Dự kiến, Sane sẽ bay đến Munich trong 24 giờ tới để hoàn thành bản hợp đồng này. Có thể anh sẽ không chơi thêm trận nào với Man City trong mùa giải này. Sane sẽ ký một hợp đồng 5 năm với mức lương nhiều hơn những gì The Citizens đề nghị.

Trước đó, Sane đã từ chối một thỏa thuận được Man City đề nghị. HLV Pep Guardiola thông báo anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2021 hoặc thậm chí ngay hè này nếu có CLB chi ra số tiền hợp lý.

Từ hè năm ngoái, Bayern đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Sane. Nhưng ở trận đầu tiên của mùa 2019-20 với Liverpool tại trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield), cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 đã chấn thương nặng và nghỉ dài hạn.

Nóng Man City đồng ý bán Leroy Sane cho một đại gia quen mặt hình ảnh 2
Sane từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Trước đó, Sane là trụ cột trong thành tích vô địch Premier League 2 mùa liền của Man City. Họ cùng nhau giành cú ăn 3 tại Anh ngoạn mục mùa 2018-19. Mùa này, Man City đã vô địch Carabao Cup song cũng bị Liverpool vượt mặt ở Premier League.

Cách đây gần 1 tuần, đội bóng do Guardiola dẫn dắt để thua Chelsea 2-1 tại Stamford Bridge. Họ chính thức trở thành cựu vương khi kém Liverpool tới 23 điểm trước thềm 7 vòng cuối.

Do chấn thương, Sane mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho Man City trong chiến thắng 5-0 trước Burnley vào tháng 6 khi được tung vào 10 phút cuối trận. Anh gia nhập The Citizens từ Schalke vào tháng 8 năm 2016 trong một thỏa thuận trị giá 52 triệu euro (37 triệu bảng).

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X