Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Laporte rời Man City để gia nhập Al-Nassr

Thứ Hai 21/08/2023 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte đã đồng ý chia tay Man City để gia nhập Al-Nassr dù đang ở độ tuổi chín trong sự nghiệp.

Aymeric Laporte đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với Al-Nassr. Tại Saudi, Laporte sẽ hưởng mức lương 21 triệu Bảng/mùa. Man City đã đồng ý bán Laporte từ trước đó và nhận được khoản phí chuyển nhượng 25 triệu Bảng. Khoản phí này không thấm tháp là bao so với số tiền 55 triệu Bảng mà Man City đã bỏ ra để chiêu mộ Laporte vào năm 2018.

Aymeric Laporte
Nóng: Laporte rời Man City để gia nhập Al-Nassr

Tuyển thủ Tây Ban Nha không còn được ra sân thường xuyên từ mùa giải năm ngoái khi Manuel Akanji được bổ sung vào đội hình. Trung vệ 29 tuổi chỉ được ra sân tổng cộng 12 trận đấu tại Premier League. Vị trí của Laporte ở sân Etihad càng bị đe dọa ở mùa giải năm nay khi Man City đã chi đậm để chiêu mộ Josko Gvardiol từ RB Leipzig.

Laporte đang hướng tới việc tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Để được ra sân thường xuyên, Laporte lựa chọn rời khỏi Premier League và đến thi đấu ở Saudi Arabia.

Al-Nassr cũng đã vung tiền chiêu mộ tiền vệ Otavio từ Porto với mức phí chuyển nhượng lên đến 51 triệu Bảng. Con số này sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Porto, dù rằng gã khổng lồ Bồ Đào Nha sẽ nhận tiền theo dạng trả góp.

Hiện tại, đội hình của Al-Nassr đã có một số gương mặt đáng chú ý là Cristiano Ronaldo, Sadio Mane và Marcelo Brozovic. Tuy vậy, họ đã thua 2 trận mở màn ở Saudi Pro League năm nay. Cũng vì thế mà Al-Nassr đã tức tốc vung tiền để chiêu mộ thêm ngôi sao và hy vọng có thể trở lại với cuộc đua vô địch.

@bongda24h.vn.official Nóng: Laporte rời Man City để gia nhập Al-Nassr #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #laporte #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X