Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt M.U, Chelsea đón "Terry mới"

Thứ Tư 19/08/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc chi ra tới 40 triệu bảng, Chelsea đã gần như hoàn tất mua trung vệ John Stones của Everton.

Vuot mat MU, Chelsea don Terry moi hinh anh
Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Stones.

Nguồn tin từ tờ Telegraph cho hay, mới đây Chelsea đã nâng giá đàm phán thương vụ John Stones của Everton lên tới 40 triệu bảng. Được biết, đây là lần thứ 4 The Blues hỏi mua trung vệ sinh năm 1994 sau khi trước đó liên tục thất bại ở những mức giá 30 triệu bảng, 26 triệu và 20 triệu. Quyết tâm của Chelsea được thực hiện trong bối cảnh họ vừa trải qua hai lượt trận thất vọng tại Premier League 2015/2016.

Cũng theo tờ báo này, Everton dường như đã có vẻ “xuôi” mức giá 40 triệu bảng cho Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Godison Park đang có những động thái hỏi mua trung vệ Ashley Williams của Swansea nhằm thay thế John Stones. Trước đó, Everton đã từ chối rất nhiều lời đề nghị của những đội bóng lớn, điển hình là việc M.U đã từng gạ hỏi đổi Evans cộng với 25 triệu bảng cho tài năng trẻ sinh năm 1994.

Với lối chơi phòng ngự chắc chắn và thông minh, John Stones được ví như “Terry 2.0” của bóng đá Anh. Mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp tay đôi, chính xác trong khâu phòng ngự, đặc biệt là chống bóng bổng, đây là những phẩm chất mà Stones đã ghi điểm trong mắt của HLV Mourinho. Trong bối cảnh Terry và Cahill dần cho thấy gánh nặng bởi tuổi tác thì The Blues đang rất cần một cầu thủ đủ sức, đủ tài để trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của đội bóng và Stones rõ ràng là cái tên thích hợp nhất.

John Stones trưởng thành từ lò đào tạo Barnsley và được Everton đưa về sân Godinson Park ở năm 2013 với giá chuyển nhượng chỉ 3 triệu bảng. Chỉ sau 2 năm, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1994 đã tăng lên tới gần 14 lần (40 triệu bảng). Nhưng cũng trong hai năm qua, Stones đã cho thấy sự chững chạc và bước trưởng thành đáng nể của mình. Ngoài ra, Stones cũng ngay lập tức được triệu tập vào ĐTQG Anh từ năm 2014, lúc đó cầu thủ này mới vừa tròn 20 tuổi.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X