Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lần thứ ba Chelsea hỏi mua John Stones với giá khủng

Thứ Sáu 31/07/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues kiên quyết không từ bỏ thương vụ John Stones và tiếp tục đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

NONG Lan thu ba Chelsea hoi mua John Stones voi gia khung hinh anh
Chelsea quyết mua Stones.

Với lối chơi phòng ngự thông minh và vô cùng chắc chắn, hậu vệ trẻ John Stones đang khiến cho các ông lớn tại Premier League phải điên đảo, trong đó cần phải kể tới những Chelsea, M.U hay Man City. Tuy nhiên, để kể ra một đội bóng đang rất thèm khát cầu thủ sinh năm 1994 thì không thể không nhắc tới Chelsea. Thời gian qua, The Blues đã nhiều lần tiến hành đàm phán với Everton vì Stones nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng.

Cách đây không lâu, Everton đã từ chối bán John Stones cho Chelsea với mức phí 26 triệu bảng. Tưởng chừng như quyết định này sẽ khiến The Blues từ bỏ nhưng nhà vô địch Premier League 2014/2015 vẫn kiên quyết theo đuổi thương vụ này tới cùng. Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để hỏi mua tài năng trẻ người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Đây là lần thứ ba Chelsea tiến hành hỏi mua John Stones, đội bóng hy vọng rằng số tiền trên sẽ thuyết phục được Everton đổi ý. Sở dĩ Mourinho rất kết Stones bởi cầu thủ sinh năm 1994 được ví như là “Terry 2.0” của bóng đá Anh. Thậm chí, Stones còn nhỉnh hơn người đàn anh ở khả năng thi đấu đa năng và phòng ngự rất có đầu óc. Trong bối cảnh Terry đã luống tuổi, Mr Special đang gấp rút tìm một người thay thế và ông đã nhắm tới Stones là một thủ lĩnh tương lai của đội bóng ở hàng thủ.

Dù vậy, để muốn sở hữu được John Stones, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với hai đại gia thành Manchester. Trước đó, hai đội bóng này tuyên bố sẵn sàng chi đậm để sở hữu được cầu thủ sinh năm 1994. Như vậy, nếu như không nhanh chân thì The Blues rất có thể bị hai đại kình địch này “phá bĩnh”. Hiện tại, Chelsea đã cử người sang Goodison Park để tiến hành đàm phán với biết bao tham vọng.

Được biết, số tiền 30 triệu bảng cũng đúng bằng với mức phí phá vỡ hợp đồng của John Stones với Everton. Trong trường hợp, Chelsea không thể thuyết phục được đội chủ sân Goodison Park nhả người thì chỉ còn một cách là họ phải ve vãn được cầu thủ sinh năm 1994. Dù có thế nào đi chăng nữa, HLV Mourinho sẽ tìm đủ mọi cách để sở hữu được Stones bằng mọi giá.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X