Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal tiến rất gần tới hợp đồng kỷ lục với Lacazette

Thứ Ba 04/07/2017 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Lacazette đã có mặt tại sân tập của Arsenal trước khi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá tới 50 triệu Euro.


Sau một thời gian dài theo đuổi, Arsenal cuối cùng cũng khai thông được rất nhiều bế tắc trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette. Dường như cảm thông cho nỗ lực theo đuổi suốt thời gian qua của Pháo thủ, phía Lyon đã quyết định nhượng lại chân sút 26 tuổi cho họ với mức giá tổng cộng xấp xỉ 50 triệu Euro (44 triệu bảng) thay vì con số 60 tới 70 triệu Euro như thách thức ban đầu.

NONG Arsenal tien rat gan toi hop dong ky luc voi Lacazette hinh anh
Lacazette chuẩn bị trở thành hợp đồng kỷ lục của Arsenal

Thông tin này đã được chính chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon xác nhận vào ngày chủ nhật (theo giờ địa phương): “Số tiền Arsenal phải trả ban đầu là 45 triệu Euro, nhưng có thể sẽ tăng lên 50 triệu Euro. Đó là một con số đặc biệt, một kỷ lục của cả Arsenal và Lyon. Thường thì một CLB như Arsenal sẽ không đầu tư quá nhiều vào một cầu thủ. Thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vòng 1 tới 2 ngày tới.”

Thực tế thì tiến độ của thương vụ này đã được chuyển nhượng Arsenal và Lyon duy trì đúng hạn. Mới đây, người ta đã thấy sự hiện diện của Lacazette ở trung tâm huấn luyện London Colney của Arsenal. Anh sẽ tiến hành hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng một tuần. Nếu không có gì bất ngờ, những hình ảnh tuyển thủ Pháp chính thức khoác lên mình chiếc áo Arsenal sẽ sớm được công bố. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của Arsenal, vượt qua kỷ lục cũ do Mesut Ozil, người tới sân Emirates với giá 42,5 triệu bảng năm 2013.

NONG Arsenal tien rat gan toi hop dong ky luc voi Lacazette hinh anh 2
Anh đã có mặt tại Arsenal để kiểm tra y tế

Arsenal đã rất cố gắng để có được Lacazette trong bối cảnh Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này. Trong thời gian qua, ngôi sao người Chile liên tục bóng gió về việc sẽ tới một CLB giàu tham vọng hơn và Chelsea, Man City hay Bayern Munich đều sẵn sàng chi đậm để đưa anh về với mình. Đặc biệt, Man City của Pep Guardiola tuyên bố sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho Arsenal cùng mức lương 350.000 bảng một tuần tức gấp 2,5 lần những gì Sanchez đang nhận để đạt được mục đích.

Ngoài ra, việc mau chóng sở hữu Lacazette cũng giúp HLV Arsene Wenger củng cố niềm tin nơi người hâm mộ. Chân sút sinh năm 1991 đã khẳng định được tài năng và đạt tới độ chín sự nghiệp ở mùa 2016/17 với 37 bàn thắng sau 45 lần ra sân.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


 >> Bao bong da <<
Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X