Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Lukaku sẵn sàng trở lại Chelsea

Chủ Nhật 24/07/2016 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Lukaku sẵn sàng trở lại Stamford Bridge nếu được đảm bảo vị trí chính thức.

Tiền đạo Lukaku gia nhập Chelsea vào năm 2011 nhưng chỉ thi đấu vỏn vẹn 15 trận cho The Blues trong mùa đầu tiên. Mùa giải tiếp theo anh được cho West Brom và thể hiện phong độ chói sáng, anh ghi tới 18 bàn giúp West Brom cán đích ở vị trí thứ 8, thành tích tốt nhất của họ ở kỷ nguyên Premier League. Mùa 2013/14, mặc dù The Blues không có những chân sút tốt nhưng Mourinho vẫn đẩy cầu thủ này sang Everton theo dạng cho mượn, trong màu áo đội bóng chủ sân Goodison Park tuyển thủ người Bỉ đã chơi cực tốt, anh ghi 15 bàn thắng và giúp Everton cán đích thứ thứ năm tại Ngoại hạng Anh.
Nong Tien dao Kukaku san sang tro lai Chelsea hinh anh
Chelsea bán Lukaku cho Everton vào năm 2011
Sau mùa giải ấn tượng trong màu áo Everton, tiền đạo Lukaku được đội bóng thành phố Cảng mua đứt với mức giá vào khoảng 28 triệu bảng. Việc Lukaku đến với Everton được xem là điều tốt cho tất cả các bên. Tiền đạo người Bỉ muốn được đá chính thường xuyên để phô diễn tài nghệ, điều anh không có được ở Chelsea. Everton cũng cần một sát thủ lợi hại để cạnh tranh một vị trí trong tốp đầu Premier League. Chelsea cũng được lợi khi thu về khoản tiền lớn nhằm cân bằng việc thu chi, đảm bảo đạt yêu cầu của luật công bằng tài chính.
Chelsea mất sao tuyển Bỉ vào tay Everton
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định, Everton đã vượt mặt Chelsea để chiêu mộ thành công tiền vệ Axel Witsel từ Zenit.
Khi chính thức là người của Everton, tiền đạo Lukaku đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua anh ghi 18 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng chủ sân Goodison Park vẫn xếp ở nửa dưới ở bảng xếp hạng Premier League. Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Lukaku rời Everton. HLV Conte của Chelsea rất muốn Chelsea mua lại tuyển thủ người Bỉ. The Blues cũng sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Nong Tien dao Kukaku san sang tro lai Chelsea hinh anh 2
Chelsea chi 40 triệu bảng mua lại Lukaku
Trong một động thái mới đây, tiền đạo Lukaku sẵn sàng rời Everton để trở lại Chelsea. Chứng kiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge thay tướng và đang khát khao trở lại, Lukaku sẽ lắng nghe lời đề nghị từ phía The Blues. Cầu thủ này chỉ chấp nhận trở lại London nếu được đảm bảo vị trí chính thức và nhận lương cao hơn ở Everton, thông tin này đang khiến HLV Conte tỏ ra rất vui mừng.

T.N
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X