Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Julio Cesar sắp sửa cập bến Emirates

Thứ Bảy 29/06/2013 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cesar đang chơi rất hay trong màu áo đội tuyển Brazil tại Confed Cup và phong độ đó đã thuyết phục được ban lãnh đạo Arsenal.

Tưởng như đã hết thời sau khi bị Inter Milan đẩy sang QPR để dọn đường cho Handanovic đến Giuseppe Meazza, nhưng Cesar vẫn cho thấy những phẩm chất của một thủ môn hàng đầu khi thi đấu cho QPR cũng như đội tuyển Brazil.

Sau khi đội chủ sân Loftus Road bị đẩy xuống giải hạng Nhất thì đã có rất nhiều CLB quan tâm đến Julio Cesar.

Nhưng cuối cùng, tương lai của thủ môn đội tuyển Brazil gần như đã được làm sáng tỏ khi Arsenal tuyên bố họ sẽ hoàn tất thương vụ này sau khi Confed Cup kết thúc.


Cesar đang ở rất gần Emirates

Cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Emirates và thủ thành QPR diễn ra khá thuận lợi những đã buộc phải tạm dừng bởi Cesar bận lên đường làm nhiệm vụ quốc gia tại Confed Cup.

Arsenal muốn giải quyết nhanh chóng thương vụ này bởi có rất nhiều CLB lớn đang để ý đến Julio Cesar đặc biệt là AS Roma. Số tiền mà QPR mong muốn nhận được từ thương vụ này chỉ khoảng từ 2 đến 4 triệu bảng và mức lương của thủ thành Brazil cũng không quá cao.

Bản thân Cesar cũng muốn được ở lại Anh và đặc biệt là London để không phải chuyển nhà sau khi đã định cư ở đây hơn một năm. Đó chính là một trong những thuận lợi của Arsenal trong thương vụ này.

  • ĐỨC ANH

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X