Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: James Rodriguez sắp đến M.U

Thứ Năm 23/06/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những gì được Don Balon đăng tải, tiền vệ James Rodriguez đã bắt đầu tìm kiếm nhà ở thành phố Manchester. Đó là bằng chứng rõ nhất cho thấy anh sắp là người của Quỷ đỏ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải vừa qua, hàng công M.U thi đấu rất thiếu ý tưởng. Điều đó dẫn đến việc họ ghi được rất ít bàn thắng ở Premier League. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm ra được một “nhạc trưởng” dẫn dắt lối chơi, Mourinho đã đến và ông đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công tốt. Người được vị chiến lược gia người Bồ để ý chính là tiền vệ James Rodriguez
của Real Madrid. Trước đó, thông tin Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao người Colombia đã xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo.
Nong Tien ve James Rodriguez sap den MU hinh anh
M.U rất muốn có tiền vệ James Rodriguez
Hè 2014, tiền vệ James Rodriguez cập bến Real Madrid với một bàn hợp đồng trị giá tới 63 triệu bảng. Khi cập bến Los Blancos cầu thủ người Colombia được kỳ vọng rất nhiều. Mùa giải đầu tiên ở Bernabeu anh chơi khá tốt với 17 bàn và 17 đường kiến tạo. Nhưng mùa này, ngôi sao sinh năm 1991 không còn đáp ứng được kỳ vọng. Khi HLV Rafa Benitez còn tại vị, cầu thủ người Colombia không được sử dụng thường xuyên. Khi HLV Zinedine Zidane tiếp quản Bernabeu cơ hội ra sân của cựu sao Monaco còn ít hơn.
M.U nhắm mua ông chủ tuyến giữa của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester dự tính sẽ gửi một lời đề nghị tới London về trường hợp của tiền vệ Aaron Ramsey nếu không thể chiêu mộ Henrikh...
Không còn đóng vai trò quá quan trọng tại Bernabeu, vậy nên James đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ người Colombia cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Về phía Real Madrid, họ cũng muốn bán cầu thủ sinh năm 1991 để lấy ngân sách chiêu mộ những ngôi sao khác. Nhiều nguồn tin khẳng định, chỉ cần chi ra 60 triệu bảng là Man đỏ sẽ có được điều mình cần.
Nong Tien ve James Rodriguez sap den MU hinh anh 2
James Rodriguez đang tìm nhà ở Manchester
Mới nhất, theo những gì được Don Balon đăng tải, tiền vệ James Rodriguez đã bắt đầu tìm kiếm nhà ở thành phố Manchester. Đó là bằng chứng rõ nhất cho thấy anh sắp là người của Quỷ đỏ. Nếu cầu thủ người Colombia cập bến Old Trafford, anh sẽ đem lại sức sáng tạo nơi tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford, nhất là trong bối cảnh Juan Mata không thể đáp ứng được yêu cầu của “Người đặc biệt”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X