Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Wenger chính thức tái xuất

Thứ Năm 14/11/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là HLV Arsene Wenger đã tìm được công việc mới sau hơn một năm rời xa CLB Arsenal.

 

HLV Arsene Wenger chia tay đội bóng thành London Arsenal sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, kết thúc 22 năm đồng hành cùng Pháo thủ. 

HLV Wenger len tieng ve kha nang dan dat Bayern Munich
HLV Wenger nhậm chức Trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Thời điểm đó, nhà cầm quân người Pháp khẳng định mình chưa có ý định nghỉ hưu, song từ đó đến nay, vị cựu thuyền trưởng Arsenal vẫn chưa trở lại với nghiệp cầm quân.

Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc HLV Wenger sẽ tái xuất. Ông cũng được cho sẽ trở thành tân HLV trưởng CLB Bayern Munich sau khi đội bóng này mới sa thải HLV Kovac. Tuy nhiên tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Trong thời gian chờ đợi bến đỗ mới, mới đây HLV Wenger đã đồng ý tiếp quản công việc tại LĐBĐ Thế giới FIFA với chức danh Trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu.

Nhiệm vụ của HLV Wenger ở vị trí mới sẽ là giám sát và định hướng sự phát triển của môn thể thao vua cho cả bóng đá nam lẫn bóng đá nữ toàn cầu. Ông cũng sẽ là người có quyền hạn hàng đầu về các vấn đề kỹ thuật, cả với tư cách thành viên Ban tư vấn kỹ thuật và bóng đá, lẫn vai trò chủ tịch Bộ phận nghiên cứu kỹ thuật của FIFA.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X