Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay M.U

Thứ Bảy 13/04/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Solskjaer mới đây đã tiết lộ về những kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới 2019/20.

 

HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay M.U

CLB Man Utd dưới thời Solskjaer đang có những bước chuyển biến khá tích cực so với HLV Mourinho còn nắm quyền. Từ khi được ngồi lên ghế nóng, HLV Solskjaer đã mang tới những tín hiệu tích cực cho Quỷ đỏ. 

Và để giúp đội bóng này thi đấu thành công ở mùa giải kế tiếp, nhà cầm quân người Na Uy đã có những kế hoạch lớn lao trong hè tới, bao gồm việc chiêu mộ những cái tên triển vọng và thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng.

HLV Solskjaear xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay MU hình ảnh
Valencia sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay M.U trong hè này

Và mới đây, trong một phát biểu mới đây của, HLV Solskjaer đã tiết lộ về những gương mặt  sẽ phải chia tay Quỷ đỏ. Ông cho biết: "Chúng ta hãy chờ đợi xem những ai sẽ đến đây trong mùa giải tới và tôi đã có trong đầu một vài cầu thủ có thể là đội trưởng của đội bóng.

Valencia đang là đội trưởng của chúng tôi, nhưng anh ấy sẽ ra đi. United còn Ashley Young, Pogba, David de Gea, Smalling đã từng nắm giữ băng thủ quân của đội bóng. Vì vậy, đây có thể là những cầu thủ sẽ trở thành đội trưởng ở mùa giải tiếp theo. Chúng tôi chỉ cần chọn ra một cái tên, người có tiếng nói và ảnh hưởng lớn đến đội bóng."

Việc HLV Solskjaer chỉ đích danh Antonio Valencia cũng là chuyện không mấy bất ngờ khi mà anh sắp sang tuổi 34. Trong sự nghiệp của mình, Valencia đã có hơn 300 lần ra sân cho United trong 10 năm của mình ở sân Old Trafford. Gần đây, anh đã bóng gió khả năng đến Mỹ thi đấu. 
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X