Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mourinho xác nhận Alexis Sanchez sẽ gia nhập M.U

Thứ Sáu 19/01/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận Alexis Sanchez sẽ gia nhập Man United từ Arsenal và Henrikh Mkhitaryan sẽ không chơi với Burnley trước khi chuyển đi theo chiều ngược lại.


Câu chuyện liên quan tới tương lai của Alexis Sanchez của Arsenal và Henrikh Mkhitaryan của Man United đã trở thành chủ đề nóng trong những ngày qua. Khi hợp đồng chỉ còn 6 tháng là đáo hạn, Sanchez không còn muốn tiếp tục chơi cho Arsenal và đệ đơn xin được ra đi ngay trong tháng 1. Thực tế, ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, ngôi sao người Chile đã có ý định đào tẩu khỏi sân Emirates.

Có điều phía Arsenal tỏ ra cứng rắn khi cương quyết chỉ nhả Sanchez nếu như tìm được người thay thế xứng đáng. Những ngày qua, bộ phận chuyển nhượng Pháo thủ cũng tiếp tục gây khó dễ cho phía M.U khi họ tiếp cận Sanchez. Cụ thể, Arsenal đòi đối thủ tại Premier League phải các Henrikh Mkhitaryan như một phần trong hợp đồng mới chịu để ngôi sao sáng nhất nhì đội mình ra đi.

Nong Mourinho xac nhan Alexis Sanchez se gia nhap MU hinh anh
Sanchez đã rất gần M.U của Mourinho

Về cơ bản, M.U đồng ý với đề nghị trên. Trong màu áo Nửa đỏ thành Manchester, Mkhitaryan chưa khi nào tái hiện phong độ đỉnh cao như khi còn thi đấu cho Dortmund. Có điều bản thân tiền vệ người Armenia còn băn khoăn giữa việc ở lại M.U chiến đấu cho vị trí chính thức hay tới với Arsenal có tham vọng nhỏ hơn.

Rốt cục, phía M.U và cả Arsenal dường như đã thuyết phục được Mkhitaryan tham gia vào thỏa thuận trao đổi người. Phát biểu trước chuyến hành quân tới sân Turf Moor của Burnley tại vòng 24 Premier League, chính HLV Jose Mourinho thừa nhận vụ chuyển nhượng đình đám của bóng đá Anh đầu năm 2018 chuẩn bị thành hiện thực.

M.U mua Alexis Sanchez: Thương vụ sửa sai cả mùa hè cho Mourinho
Thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Ivan Perisic xem ra đã trở thành một sự hay ho đáng để đánh đổi cả nửa năm trời, khi Quỷ Đỏ thay thế bằng một ngôi sao với...

“Tôi nghĩ mọi người đều biết rằng chúng tôi có dự định gì, đặc biệt là khi HLV của Arsenal cũng đã nói rõ”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói. “Không có lý do gì để cố che giấu hay phủ nhận. Trong thời điểm này, Mkhitaryan vẫn là cầu thủ của chúng tôi và Sanchez là cầu thủ Arsenal.”

“Với trận đấu ngày mai, tôi muốn tập trung vào điều quan trọng nhất, đó là màn trình diễn trên sân. Tôi đang rất điềm tĩnh chờ đợi những tin tức, không thể khác. Tôi sẽ nói chuyện với các bạn nếu một ngày nào đó chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy (Sanchez). Tôi sẽ nói về cậu ấy và về những gì cậu ấy có thể mang đến cho đội bóng của chúng tôi. Đó là một cầu thủ của Arsenal và tôi không muốn nói gì về những điều chỉ dừng ở mức có thể xảy ra.”

Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, Mkhitaryan đã không được HLV Mourinho điền vào danh sách đăng ký của M.U tham dự trận đấu với Burnley. Ở chiều ngược lại, Sanchez cũng sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Crystal Palace của Arsenal cùng với lý do giải quyết việc chuyển nhượng. Cả hai trận đấu trên đều diễn ra lúc 22h ngày thứ 7 (20/1) trong khuôn khổ vòng 24 Premier League.

Xem thêm thông tin về Alexis Sanchez

Xem thêm một số bài viết khác về Sanchez và Mkhitaryan trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X