Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Jurgen Klopp dừng kỳ nghỉ, đến làm việc tại Premier League

Thứ Năm 24/09/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin uy tín từ  Sky Sports, HLV Jurgen Klopp đang rất quan tâm đến việc sẽ được dẫn dắt một đội bóng tại Premier League và sẽ tạm dừng quãng thời gian nghỉ ngơi hiện tại để nhận một công việc tại Anh.

HLV Jurgen Klopp se nhan loi den Premier League
HLV Jurgen Klopp sẽ nhận lời đến Premier League

Vào thời điểm hiện tại, cho dù HLV Jurgen Klopp vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía Liverpool, nhưng giới truyền thông xứ sở sương mù đều đoán rằng mục tiêu của chiến lược gia người Đức không gì khác ngoài đội bóng vùng Merseyside. Thông tin từ tờ Sky Sports càng có cơ sở khi trong những trận đấu gần đây, Liverpool thi đấu cực kỳ tồi tệ. Thống kê chỉ ra rằng trong vòng 21 trận đấu gần nhất thì có tới 19 lần họ không thể chọc thủng lưới đối phương quá một bàn. Đặc biệt là sau trận đấu với “bé hạt tiêu” Carlisle United tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua, Liverpool dù tung ra tới 47 cú sút nhưng chỉ có đúng 1 bàn thắng.

Đỉnh điểm của những nỗi thất vọng này chính là việc HLV Brendan Rodgers từ chối tham dự buổi họp báo, thay vào đó, ông cử trợ lý Gary McAllister tham dự thay mà không rõ lý do. Thông tin này càng khiến cho giới thạo tin nghi ngờ rằng HLV Brendan Rodgers đã buông tay vì ông đã biết được rằng Jurgen Klopp đang ở rất gần Anfield. Trận đấu vừa qua chúng ta có thể thấy Lữ đoàn đỏ mạnh ai nấy đá, không có một chiến thuật rõ rệt. Bằng chứng là mọi cầu thủ đều tự do dứt điểm theo kiểu cầu may.

5 lý do khiến Liverpool nên mời HLV Jurgen Klopp thay thế Brendan Rodgers
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng và 3 trân gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước các đối thủ dưới cơ. Tương...

HLV Jurgen Klopp gia nhập Borussia Dortmund từ Mainz 05 vào mùa hè năm 2008 và giúp đội bóng này hai năm liên tiếp đoạt chức vô địch Bundesliga từ 2011 đến 2012. Ông cũng đưa đội bóng áo vàng đen lọt vào trận chung kết Champions League năm 2013 và chỉ chịu thua trước kình địch Bayern Munich với bàn thắng của Arjen Robben ở phút thi đấu cuối cùng. Vị HLV 48 tuổi đã xin được từ chức sau màn trình diễn thất vọng của Borussia Dortmund ở mùa giải 2013/14 vừa qua khi có những thời điểm họ tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ. Những nỗ lực sau đó của ông cũng chỉ giúp Dortmund giành một chiếc vé dự Europa League. Người lên thay thế HLV Jurgen Klopp chính là Thomas Tuchel, cũng là một cựu HLV của Mainz 05. “Gã điên” Klopp đã suy tính sẽ dành một mùa giải để nghỉ ngơi, nhưng trước sự bế tắc của Liverpool mùa này, có thể ông đã nhận lời đồng ý đến giải cứu Lữ đoàn đỏ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X