Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Dortmund xác nhận Jadon Sancho sẽ không tới MU

Thứ Hai 14/09/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Lucian Favre khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund.

 Kể từ những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng đến nay, Jadon Sancho và MU chính là những chủ đề khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực nhất. Dù đã xuất hiện rất nhiều tin đồn nhưng dường như Sancho vẫn còn cách rất xa sân Old Trafford.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của Jadon Sancho, đích thân HLV trưởng Lucian Favre của Borussia Dortmund đã khẳng định tài năng trẻ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr: “Chúng tôi cần cậu ấy, đó là điều không cần phải bàn cãi. Mọi người đều rất vui vì Sancho sẽ ở lại. Chúng ta không cần phải nói nhiều về khả năng của Sancho. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo và là người quyết định trận đấu. Tất nhiên, vẫn còn một vài điểm cậu ấy cần phải cải thiện nhưng đó là điều hết sức bình thường với một cầu thủ mới 20 tuổi”.
NÓNG HLV Dortmund xác nhận Jadon Sancho sẽ không tới MU hình ảnh
Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định MU và Jadon Sancho đi đến thống nhất về những điều khoản cá nhân. Trong tuần vừa qua, phía MU đã có nhiều buổi đàm phán với người đại diện Emeka Obasi và đều đạt được kết quả tích cực. Vấn đề còn lại là mức phí chuyển nhượng giữa 2 CLB. Con số 108 triệu bảng  mà Dortmund đưa ra vẫn là một trở ngại quá lớn trong thương vụ này và 3 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng có lẽ là không đủ để MU có thể thuyết phục được Dortmund.

Cũng có nhiều thông tin cho rằng MU đang bắt đầu tìm kiếm các phương án khác trong trường hợp không thể đưa về Jadon Sancho. Theo tờ Manchester Evening News, David Brooks, Douglas Costa và Ivan Perisic chính là 3 mục tiêu tiềm năng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Thế Trung

James Rodriguez, Carlo Ancelotti và màn tái hợp đáng chờ đợi ở Everton
Sự xuất hiện của James Rodriguez chắc chắn sẽ giúp Everton của Carlo Ancelotti đáng xem hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 14/9: MU cương quyết giữ chân Diogo Dalot
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
HLV Mikel Arteta thách thức Nicolas Pepe
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X