Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, đòi thêm yêu sách

Thứ Tư 16/05/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng The Blues giữ chân trụ cột của mình đang bị nghi ngờ, khi mới đây Hazard từ chối gia hạn với Chelsea.

Hazard chưa vội quyết định tương lai


Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Bỉ với đội bóng chỉ còn thời hạn 2 năm nữa, vì vậy Chelsea đang rất sốt sắng trói chân Hazard. Họ sẵn sàng nâng lương đến 300 nghìn bảng/tuần để thuyết phục Hazard gia hạn, nhưng tiền vệ này liên tục kéo dài thời gian.
 
Hơn nữa, việc thất bại trong cuộc đua vào Top 4 có thể là nguyên nhân chính dẫn đến điều này. Mùa giải tới, Chelsea sẽ không được tham dự Champions League, và Eden Hazard tỏ ra không hài lòng về điều đó.
 
Chia sẻ về lý do chưa ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi đang suy nghĩ đến rất nhiều điều, dù vẫn đang hạnh phúc tại đây. Tôi đang chờ đợi những bản hợp đồng mới, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Tôi muốn đội bóng đem về những cầu thủ chất lượng, vì tôi muốn Chelsea vô địch trong mùa giải mới. Lúc này, tôi chỉ đang tập trung vào việc thi đấu, và chưa nghĩ đến chuyện gia hạn. Chelsea còn một trận đấu nữa, và chúng tôi muốn chờ đợi xem điều gì sẽ diễn ra vào cuối mùa này.”

Eden Hazard từ chối gia hạn với Chelsea

Eden Hazard từ chối gia hạn với Chelsea


Trước trận chung kết FA Cup diễn ra vào cuối tuần, Eden Hazard chia sẻ: “Tôi khẳng định, đây không phải trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Chelsea. Đó chỉ là trận đấu cuối cùng mùa giải. Và sau World Cup, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mùa giải mới. Trước mắt, toàn đội chỉ muốn giành chiến thắng và giành danh hiệu.”
 
“Tôi chưa giành được Champions League và FA Cup tại đây. Chúng tôi là Chelsea, và chúng tôi cần giành danh hiệu vào cuối mùa giải. Hiện tại, chúng tôi đang trắng tay và lỡ hẹn Cup C1 vào năm sau, vì vậy mùa bóng này thật tồi tệ.”
 
“Nếu chúng ta không thể góp mặt tại Champions League, ít nhất Chelsea cũng phải giành danh hiệu. FA Cup sẽ cứu vãn mùa giải của chúng tôi, toàn đội đã sẵn sàng cống hiến toàn bộ sức lực. Chúng tôi biết họ (Man United) sẽ chơi thế nào, và chúng tôi đã sẵn sàng.”
 
Dù Hazard từ chối gia hạn với Chelsea lúc này, nhưng qua những lời cầu thủ này vừa chia sẻ, có thể nói anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues mùa tới.

Ashley Young nắn gân Chelsea trước đại chiến
Ashley Young phát biểu về chung kết FA Cup 2018, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ đánh bại Chelsea để khép lại mùa giải với 1 danh hiệu.
Trước đại chiến với Chelsea, Mourinho sợ điều gì nhất?
Chủ nhật tới đây, Man United sẽ có trận chung kết FA Cup với đối thủ Chelsea. Mới đây, Mourinho lo ngại chấn thương của đội bóng có thể ảnh hưởng lớn tới sự...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X