Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Hazard đích thân tuyên bố muốn rời Chelsea

Chủ Nhật 15/07/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ tương lai sốt dẻo của tiền vệ 27 tuổi sau khi giành chiến thắng trận Bỉ 2-0 Anh tranh hạng ba World Cup 2018.

Sau khi Chelsea chính thức sa thải Antonio Conte và bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri, Eden Hazard cũng có thể ra đi nốt để cập bến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng.

Ở Bernabeu, tiền vệ người Bỉ sẽ thay thế chính Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao Bồ Đào Nha kết thúc 9 năm gắn bó để đến với Juventus.

Đích thân Eden Hazard muốn rời Chelsea để gia nhập Real Madrid hình ảnh

Eden Hazard muốn rời Chelsea để gia nhập Real Madrid trong mùa hè này

Tất cả trước giờ vẫn chỉ là đồn đoán, bất chấp cơ sở có đáng tin cậy và uy tín đến đâu, cho đến ngày hôm nay khi kết thúc trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018.

Vừa mới tỏa sáng giúp nước nhà giành huy chương đồng khép lại mùa hè đáng nhớ trên đất Nga, đích thân Hazard đã lên tiếng về tương lai và chính thức xác nhận khả năng chia tay Chelsea để gia nhập một bến đỗ mới.

Hazard phát biểu ngắn gọn sau trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018: “Đây có lẽ là thời điểm để tôi tìm kiếm điều gì đó khác biệt, mới lạ hơn cho sự nghiệp của mình. Các anh chắc cũng biết tôi đang muốn đi đâu mà.”

“Tôi có thể tự quyết định chuyện đi ở của mình nhưng cũng muốn tôn trọng Chelsea và để họ đưa ra quyết định của mình về chuyện này.” – Hazard muốn rời Chelsea để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Cập bến Stamford Bridge vào năm 2012, Eden Hazard trải qua 6 mùa giải giúp anh vươn mình trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cùng với Chelsea, tiền vệ người Bỉ đã giành được hai chức vô địch Premier League, một FA Cup, một League Cup và một Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X