Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hai ngôi sao đến Arsenal kiểm tra y tế

Thứ Hai 09/07/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin cậy từ nhà báo David Ornstein của tờ BBC thì CLB Arsenal vừa đón 2 cầu thủ đến kiểm tra y tế trong ngày hôm nay 9/7.

Arsenal chiêu mộ Lucas Torreira và Matteo Guendouzi

Arsenal đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng trong hè này. Và sau các thương vụ mang tên Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos, lúc này Pháo thủ đang chuẩn bị công bố hai bản hợp đồng tiếp theo.

Lucas Torreira va Matteo Guendouzi sap cap ben Arsenal
Lucas Torreira (trái) và Matteo Guendouzi (phải) sắp cập bến Arsenal

Đó là hai gương mặt đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua và nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB bao gồm: tiền vệ Uruguay, Lucas Torreira và tuyển thủ U20 Pháp, Matteo Guendouzi.

Torreira năm nay mới 22 tuổi đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB Sampdoria tại Seria A, cũng như khi khoác áo Uruguay tham dự VCK World Cup 2018. Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới của Arsenal dưới triều đại Unai Emery.

Trong khi đó, tiền vệ Guendouzi ở tuổi 19 được đánh giá là một cầu thủ đầy hứa hẹn trong tương lai mà bóng đá Pháp sở hữu. Để có được cầu thủ này từ tay các đối thủ Tottenham và M.U, Arsenal đã phải chi cho CLB Lorient số tiền 8 triệu bảng Anh.

Theo BBC, cả hai tiền vệ này đều đã có mặt tại London để thực hiện các bước kiểm tra y tế tại Arsenal. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng The Gunners sẽ công bố hai hợp đồng này trong vòng 48 giờ sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X