Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Granit Xhaka nói lời chia tay CLB Arsenal 

Thứ Tư 17/05/2023 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thành công cùng Arsenal, tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka đã quyết định sẽ nói lời chia tay đội bóng khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. 

Theo thông tin vừa được chuyên gia chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano chia sẻ vào tối ngày 16/5 thì tiền vệ Granit Xhaka đã chính thức đi tới quyết định sẽ không gia hạn với CLB Arsenal sau 7 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates. 

Được biết mặc dù 'Pháo thủ' rất muốn giữ chân ngôi sao người Thụy Sĩ song đã không có cuộc đàm phán nào về việc ký thỏa thuận mới diễn ra bởi Xhaka đã kiên định việc rời Arsenal ngay sau mùa bóng năm nay.

Xhaka
Xhaka sẽ nói lời chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2022/2023 hạ màn.

Theo thông tin tìm hiểu được, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1992 sẽ là đội bóng Bayer Leverkusen đang thi đấu tại giải Bundesliga. Xhaka sẽ chuyển tới Bayer Leverkusen với khoản phí chuyển nhượng trị giá 15 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của ngôi sao này với Arsenal.

Thỏa thuận cá nhân giữa hai bên gần như đã được thống nhất, Leverkusen sẽ đưa ra hợp đồng kéo dài tới 4 năm với Xhaka - sẽ kết thúc vào tháng 06/2027.

Đây được đánh giá là một lời đề nghị hấp dẫn với ngôi sao sắp bước sang tuổi 31 như Granit Xhaka. Trong bối cảnh sẽ khó có được một bản hợp đồng dài hạn khi tái ký với Arsenal, cộng với việc thể lực sẽ đi xuống theo thời gian thì việc Xhaka chuyển đến Đức chơi bóng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn so với kiên định ở lại cống hiến cho Pháo thủ ở mùa bóng 2023/2024.

Trước việc Xhaka sẽ rời đi, vào lúc này phía CLB Arsenal cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế anh. Tiền vệ trung tâm là một trong những vị trí mà Arsenal cần gia cố cho mùa bóng tới khi mà họ có thêm đấu trường UEFA Champions League để chơi. 

Vào tháng 1 vừa qua, CLB Arsenal từng đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng cho Moises Caicedo nhưng đã bị Brighton từ chối. Ngoài ra Declan Rice cũng đang là một mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến. 

Mới nhất, theo tờ The Sun tiết lộ, Pháo thủ đã theo dõi tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Orkun Kokcu trong nhiều năm nay. Anh đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Feyenoord và một thương vụ chuyển nhượng có thể sẽ xảy ra trong mùa hè này.

@bongda24h.vn.official Sẽ là một tổn thất lớn cho Arsenal #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tikotknews #xhaka #arsenal #arsenalfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Điểm tin bóng đá tối 16/5: MU quan tâm tới sao JuveĐiểm tin bóng đá tối 16/5: MU quan tâm tới sao Juve
MU nhắm sao Juve, Arsenal đưa ra đề nghị kỷ lục cho Rice, Chelsea ra giá mua Neymar... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X