Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Fernandinho đến Man City kiểm tra y tế

Thứ Tư 05/06/2013 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 2 ở kì chuyển nhượng Hè 2013, đó là Fernandinho (Shakhtar Donetsk). Hiện tiền vệ này đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với The Citizens.

Fernandinho đã có mặt tại bệnh viện Bridgewater, thành phố Manchester để tiến hành cuộc kiểm tra y tế. Dự kiến, sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết, anh sẽ chính thức trở thành người tại Etihad với bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng.

Fernandinho (áo sẫm) đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế
Fernandinho (áo sẫm) đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế

Mặc dù điều khoản giải phóng hợp đồng của Fernandinho lên đến hơn 42 triệu bảng, tuy nhiên, sau những cuộc đàm phán, cuối cùng thì 2 bên cũng đã thống nhất mức giá 22 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng. Điều này không quá bất ngờ bởi sau khi kết thúc mùa giải 2012/13, tiền vệ người Brazil đã có cuộc gặp với BLĐ Shakhtar Donetsk để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Chính điều đó đã khiến Man City có được lợi thế trong các cuộc đàm phán, và không phải trả mức giá quá cao cho vụ chuyển nhượng lần này.

Bản hợp đồng của Fernandinho có thể xem là sự tăng cường chất lượng cho tuyến giữa của Man City ở mùa giải năm sau, trong bối cảnh Javi Garcia chưa đáp ứng được kì vọng, còn Jack Rodwell vẫn còn trẻ và non kém kinh nghiệm. Tiền vệ 28 tuổi sẽ là gương mặt san sẻ gánh nặng ở hàng tiền vệ với Yaya Toure, đồng thời giúp Man City có thêm sự lựa chọn để tiến hành xoay tua đội hình khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Fernandinho cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai Gareth Barry, tiền vệ năm nay đã 32 tuổi và hiện vẫn chưa được Man xanh gia hạn hợp đồng.

Như vậy là chỉ trong chưa đầy một tuần lễ, Man City đã đón 2 tân binh. Trước Fernandinho, Jesus Navas đã gia nhập Man xanh từ Sevilla theo bản hợp đồng trị giá khoảng 21 triệu bảng. TTCN Hè 2013 vẫn còn đến gần 3 tháng nữa mới kết thúc, và chắc chắn sẽ còn nhiều ngôi sao sáng giá nữa cập bến Etihad trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X