Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Fabregas tìm nhà ở Italia

Thứ Tư 19/10/2016 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng tiền vệ Cesc Fabregas sẽ chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Cesc Fabregas bị loại ra khỏi kế hoạch. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi dự bị. Sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà vị chiến lược gia người Italia đang vận hành không hề có cơ hội cho F4. Trong bối cảnh Oscar, Nemanja Matic và N'Golo Kante đang cho thấy một phong độ ổn định thì cơ hội để Fabregas trở lại đội hình chính là khá thấp. Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời đội bóng.
Nong tien ve Cesc Fabregas tim nha o Italia hinh anh
Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte
Tờ Daily Mail khẳng định ngôi sao sinh năm 1987 đã đến gặp BLĐ Chelsea để bày tỏ mong muốn được ra đi. Với việc không có đóng góp nhiều cho đội bóng, phía đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Lúc này, có một số đội bóng đang đánh tiếng muốn có cựu sao Arsenal, trong đó phải kể đến AC Milan. Đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch đầu tư mạnh mẽ để lấy lại hình ảnh như trong quá khứ, mục tiêu của họ hàng đầu chính là Fabregas.
Hậu vệ vô danh của Marseille phớt lờ Chelsea và HLV Conte
Nhận được sự quan tâm từ Chelsea và HLV Antonio Conte song hậu vệ Doria cho hay lúc này anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho Marseille.
AC Milan chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Fabregas, dự kiến họ sẽ hỏi mua ngôi sao người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Phía đội bóng của Serie A đã cử người tới Anh để đàm phán, họ hy vọng sẽ nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Chelsea. Khả năng Fabregas tới AC Milan đang là rất cao. 
Nong tien ve Cesc Fabregas tim nha o Italia hinh anh 2
Fabregas đang tìm nhà ở Italia
Cụ thể, báo chí Anh đưa tin, Fabregas hiện đang tìm thuê nhà ở Italia. Theo đó, cựu ngôi sao Arsenal đã uỷ quyền cho Proto Group, một công ty bất động sản nổi tiếng ở Italia tìm mua cho mình một ngôi nhà ở Hồ Como, thuộc thành phố Milan. Trong trận thắng của Chelsea trước Leicester mới đây, đội ngũ trinh sát của AC đã có mặt theo dõi Fabregas. Trong trường hợp không mua được F4, đại diện của Serie A sẵn sàng mượn anh trước khi mua đứt vào cuối mùa.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X