Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Fabregas nghỉ 3 tuần, Chelsea lo sốt vó

Thứ Hai 10/11/2014 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã bị xác nhận dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.
cesc fabregas
Fabregas sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần

Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề khi tham dự trận đại chiến trên sân Anfield giữa Chelsea và Liverpool cuối tuần vừa rồi. Theo những thông tin từ báo giới Anh cho biết thì Fabregas bị rách cơ đùi tương đối nghiêm trọng. Ít nhất, cựu cầu thủ Barca sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tuần trước khi bình phục hoàn toàn.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Fabregas chính là một trong những trụ cột không thể thiếu của The Blues. Thi đấu ổn định và hiệu quả ở trung tâm hàng tiền vệ đội bóng thành London, tính đến thời điểm này, F4 đã thực hiện thành công 9 đường kiến tạo tại Premier League, một hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Mặt khác, lối chơi sáng tạo và đậm chất kỹ thuật của Fabregas cũng mang đến cho Chelsea nhiều màu sắc mới, biến The Blues trở thành một đội bóng mang phong cách đa dạng, linh hoạt hơn.

Chính bởi vậy, trong khoảng thời gian sắp tới, khi mà cựu đội trưởng Arsenal không thể thi đấu, thầy trò HLV Mourinho sẽ gặp không ít bất lợi tương đối đáng kể. Gần nhất, là ở hai cuộc đối đầu gặp West Brom và Sunderland. Cũng cần phải nói thêm rằng, Chelsea khá may mắn khi Fabregas dính chấn thương ngay trước thềm đợt triệu tập trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha vừa không phải “cày ải” mặt trận quốc tế, vừa được kéo dãn thêm thời gian dưỡng thương.

Được biết, trong trường hợp không có gì thay đổi, nhiều khả năng Fabregas sẽ trở lại ở trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham, vào ngày 3/12. Hiện tại, HLV Mourinho có lẽ sẽ bố trí Ramires chơi ở vị trí “số 8” mà Fabregas để lại. Nhìn chung, với phương án này, sức tấn công của The Blues chắc chắn sẽ bị suy giảm đi khá nhiều, đặc biệt là khả năng gây đột biến từ tuyến giữa.

NAM ANH  

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X