Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Fabinho chính thức thừa nhận khả năng sang M.U

Thứ Sáu 23/06/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng MU đang quan tâm đến tiền vệ Fabinho đã được chính cầu thủ này xác nhận. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận rất hứng thú đầu quân cho Man United.



Fabinho của Monaco là một trong những mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ, và đã được đội chủ sân Old Trafford liên hệ mật thiết trong thời gian qua. Tuy nhiên, trên thực tế mọi thứ vẫn dừng lại ở mức tin đồn, cho đến khi chính cầu thủ 23 tuổi lên tiếng xác nhận điều này là đúng sự thật.
 
Mới đây, trên một kênh truyền hình Brazil, Fabinho đã được hỏi liệu anh sẽ phản ứng thế nào trước lời đề nghị của Man United. Và cầu thủ đa năng này đã trả lời: “Đó là một lời đề nghị rất hấp dẫn. Đầu tiên tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình, sau đó là với CLB Monaco để đưa ra những quyết định chính xác. Nhưng đó là một đội bóng tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ về điều đó.”
 
Bên cạnh đó, theo một nguồn tin cho biết chữ ký tiếp theo của M.U sẽ là một tiền vệ. Cụ thể, nhà báo Bruno Andrade của O Jogo (một tờ báo của Bồ Đào Nha) chia sẻ: “Fabinho là tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ và sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.”
 
Fabinho
Fabinho tỏ tình với Man United

Đây là một tin rất đáng mừng với PCT Ed Woodward của M.U. Khi mục tiêu đã công khai ý định hứng thú với bến đỗ mới, những việc tiếp theo sẽ diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều. Đó là chưa kể, trong câu trả lời của Fabinho, anh thẳng thắn “đó là một lời đề nghị rất hấp dẫn”, chứng tỏ cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB. Đó chính là công đoạn khó nhất của một thương vụ chuyển nhượng, và bây giờ, M.U chỉ còn một việc đó là chốt giá với Monaco.
 
Fabinho là một chữ ký tuyệt vời của đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù xuất thân ở vị trí hậu vệ phải, tuy nhiên anh đã được HLV đưa lên đá tiền vệ và đã có mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp khi ghi đến 10 bàn thắng. Ngoài khả năng chuyền bóng rất tốt, cầu thủ 23 tuổi Brazil còn có những thống kê chuyền bóng rất tuyệt vời. Anh sẽ là sự bổ sung tốt cho tuyến giữa Quỷ đỏ và sẽ giải phòng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự.
 
Vì sao nói Fabinho là bản hợp đồng đáng giá nhất của M.U hè này?
Theo những thông tin mới nhất, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá khoảng 40 triệu Euro. Nếu điều này trở thành sự thật, HLV...

Nguyệt Anh – TTVN 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X