Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Fabian Delph lén lút đến Man City kiểm tra y tế

Thứ Sáu 17/07/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Fabian Delph đến Man City tưởng như đổ bể khi đích thân tiền vệ người Anh từ chối Citizens cách đây 1 tuần. Thế nhưng các phóng viên nước Anh vừa bắt gặp cảnh trụ cột của Aston Villa tới thành Manchester kiểm tra y tế.

Fabian Delph len lut den Man City kiem tra y te
Fabian Delph xuất hiện đúng vị trí Sterling tới Man City kiểm tra y tế cách đây vài ngày

Vào tuần trước, vụ Fabian Delph đến Man City tưởng như đã hoàn tất sau khi cả Aston Villa và đội chủ sân Etihad đều đã thống nhất mức giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên chẳng hiểu sao vào phút chót thì tiền vệ người Anh bất ngờ đòi ở lại sân Villa Park. Thậm chí Delph còn tuyên bố hùng hồn là sẽ chung thủy với đội bóng thành Birmingham.

Delph phát biểu cách đây chưa lâu: “Tôi biết đã có phương tiện thuyền thông nói về tương lai của tôi suốt 24 giờ qua. Tuy nhiên tôi sẽ không rời khỏi Aston Villa. Tôi đang ở CLB tuyệt vời và không thể chờ tới khi mùa giải mới bắt đầu được bởi tôi là đội trưởng của đội bóng”. Tưởng chừng sau phát biểu này thì mọi thứ sẽ chìm xuống nhưng vào sáng nay (giờ Anh Quốc) các phóng viên của Manchester EveningNews đã bất ngờ chụp được ảnh Delph đến Man City kiểm tra y tế.

Mọi thứ gần như đã ngã ngũ bởi đây chính là địa điểm mà BLĐ Man City đã tiến thành kiểm tra y tế với Sterling cách đây vài ngày. Có lẽ đội chủ sân Eitihad đã thuyết phục tiền vệ người Anh thành công để gia nhập á quân Premier League. Vì vậy, việc Delph tuyên bố muốn ở lại Aston Villa cách đây vài ngày chỉ là “đòn gió” để Citizens tăng thêm mức lương trong thỏa thuận với Man xanh mà thôi.

Sau Sterling, Man City đã tiếp tục chiêu mộ thành công thêm 1 cầu thủ Anh nữa cho mùa giải tới. Sở dĩ Citizens chuộng “hàng nội” ở mùa chuyển nhượng hè 2015 là do họ đang muốn lách luật “Home-Grown” vì thiếu cầu thủ bản địa trong đội hình. Trước đó thì đội chủ sân Etihad đã chấp nhận bán những cầu thủ gốc Anh như Milner cho Liverpool hay Richards cho Aston Villa.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X