Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Eden Hazard ký hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Năm 12/02/2015 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đập tan mọi lời đồn đoán về tương lai, tiền vệ Eden Hazard đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 5 năm rưỡi nữa.

Hazard đầu quân cho Chelsea từ câu lạc bộ Lille ở mùa Hè 2012 với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Sau đó, tiền vệ người Bỉ đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Chelsea và trở thành trụ cột không thể thay thế của The Blues.

Eden Hazard được PFA bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa giải 2013-2014. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League hai mùa giải liên tiếp (2012-2013 và 2013-2014).

Ở mùa giải năm nay, Eden Hazard vẫn giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 25 vòng đấu ở Premier League, Eden Hazard đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, giúp Chelsea củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng.

Eden Hazard gia han hop dong voi Chelsea them 5 nam ruoi hinh anh
Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea

Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người Bỉ trong thời gian gần đây đã được hai ông lớn PSG và Real để ý. Theo một số nguồn tin thân cận, hai gã nhà giàu này sẵn sàng trả lương khủng và chi tới 60 triệu bảng để cướp Eden Hazard khỏi Chelsea.

Tuy nhiên, mọi tin đồn về tương lai của Eden Hazard đã bị dập tắt khi tiền vệ này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea. Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, tiền vệ người Bỉ sẽ ở lại The Blues thêm 5 năm rưỡi nữa. Hiện tại mức lương ở bản hợp đồng mới vẫn chưa được tiết lộ.

Phát biểu trong ngày cam kết tương lai với Chelsea, Eden Hazard vui mừng nói: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Kể từ khi tôi đến đây vào năm 2012, tôi luôn cảm thấy thoải mái và được câu lạc bộ ủng hộ.”.

“Ban lãnh đạo đội bóng và các huấn luyện viên đã giúp tôi cải thiện khả năng chơi bóng của mình rất nhiều. Các cổ động viên của Chelsea thật tuyệt vời. Tôi đã thi đấu rất ăn ý với các đồng đội của mình. Tôi luôn cố gắng làm tốt nhất để mang lại niềm vui cho những người ủng hộ đội bóng trong mỗi lần ra sân.” - Eden Hazard nói thêm.

“Tôi hy vọng, chúng tôi có thể giành được nhiều danh hiệu, bắt đầu bằng Cúp Liên đoàn Anh tại Wembley. Sau đó, chúng tôi sẽ vượt qua những khó khăn để hướng tới cuối mùa giải.” – tiền vệ người Bỉ muốn cùng Chelsea giành được nhiều danh hiệu.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X