Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Dembele chính thức cập bến Tottenham

Thứ Tư 29/08/2012 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chỉ vài giờ trước, tiền vệ Mousa Dembele đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, để chính thức trở thành tân binh thứ 4 của Tottenham ở Hè 2012. Giá trị của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng, con số mà Spurs phải trả cho Fulham để có được chữ kí của Dembele rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Trên trang web chính thức của Tottenham dẫn lời một quan chức cấp cao: “Chúng tôi vui mừng thông báo, CLB đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mousa Dembele từ Fulham”.

Cùng lúc đó, trang chủ của Fulham cũng đã xác nhận việc Dembele chuyển đến Tottenham: “Dembele đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế và sẽ kí hợp đồng chính thức với Tottenham. Sau 2 mùa giải tại Craven Cottage, CLB muốn gửi lời cảm ơn đến Mousa, đồng thời chúc anh sẽ gặt hái được những thành công trong màu áo mới”.



Villas Boas (trái) và tân binh Dembele
HLV Villas Boas (trái) và tân binh Dembele

Dembele gia nhập Fulham từ năm 2010, với vị trí sở trường là tiền đạo cắm. Tuy nhiên, với nhãn quan chiến thuật tốt, kĩ thuật khéo léo cùng lối chơi thông minh, anh được HLV Mark Hughes cho thử nghiệm ở vị trí tiền vệ công. Và thật bất ngờ, Dembele đã ngay lập tức thích nghi và tỏa sáng với vai trò mới.

Như vậy là Tottenham đã chính thức giành thắng lợi trước Man Utd trong cuộc chạy đua giành chữ kí của tiền vệ 25 tuổi này. Dù đến sau, nhưng với sự quyết tâm của mình, Spurs đã có được điều mình mong muốn. Có được Dembele trong tay, xem như HLV Villas Boas đã giải được bài toán ở hàng tiền vệ Spurs, sau sự ra đi của Modric. Tuyến giữa của Tottenham coi như đã có đầy đủ chất và lượng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dembele ở White Hart Lane cũng sẽ đặt ra câu hỏi cho tương lai của Van der Vaart, ngôi sao đang là mục tiêu săn đuổi của CLB đến từ Bundesliga, Hamburg.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X