Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Dean Henderson rời MU

Thứ Năm 23/06/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, thủ môn Dean Henderson sẽ gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn sau khi họ đồng ý các điều khoản với Manchester United.

Dean Henderson tới Nottingham Forest

Mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderson không được trao cơ hội ra sân ở MU. Anh không cạnh tranh được vị trí  bắt chính với David de Gea. VCK World Cup 2022 đã đến rất gần, và cầu thủ sinh năm 1997 rất mong muốn được góp mặt trong đội hình tuyển Anh ở giải đấu tại Qatar.

Để làm được điều đó ưu tiên hàng đầu của anh là rời MU. Newcastle và Tottenham chấp nhận chi 25 triệu bảng mua thủ thành của MU, nhưng đội chủ sân Old Trafford từ chối bán ngôi sao của mình. Họ vẫn coi Dean Henderson là lựa chọn thay thế lâu dài cho David de Gea.

 

Dean Henderson sap toi Nottingham Forest
Dean Henderson sắp tới Nottingham Forest

Để giúp cầu thủ 24 tuổi được thi đấu ở mùa giải tới, MU chấp nhận để anh rời đi theo dạng cho mượn. Theo Daily Mail, thủ môn Dean Henderson sẽ gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn sau khi họ đồng ý các điều khoản với Manchester United.

Nottingham Forest là tân binh ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng này đã hỏi mượn Nottingham Forest, họ chấp nhận trả mức lương 100.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng ở sân Old Trafford.

Lời đề nghị của Nottingham Forest đã nhận được cái gật đầu từ phía MU. Họ cũng hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người Anh. Việc Newcastle chiêu mộ thành công Nick Pope sau khi Burnley xuống hạng càng giúp Nottingham dễ dàng có được điều mình cần.

Nottingham sẽ sớm công bố thương vụ Henderson. Đây là cơ hội để cầu thủ 24 tuổi chứng tỏ khả năng, qua đó hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X